ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 19 กุมภาพันธ์ 2564 | แก้ไข

ดีเจมะตูม เปิดใจหมดเปลือก หลังรับทราบข้อกล่าวหาปาร์ตี้วันเกิด

ยังคงเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอยู่ไม่น้อยนะคะ สำหรับเรื่องราวของ ดีเจมะตูม เตชินท์ ที่ได้จัดงานปาร์ตี้วันเกิดจนติดเชื้อโควิด-19 หนำซ้ำยังเป็นเหตุให้มีผู้ร่วมงานติดเชื้อเพิ่มอีก 24 ราย ล่าสุดเจ้าตัวก็เดินทางรับทราบข้อกล่าวหาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

จากกรณีที่ ดีเจมะตูม เตชินท์ ได้ประกาศผ่านทางอินสตาแกรมว่าตัวเองนั้นติดเชื้อโควิด-19 จนต้องเข้ารับการรักษาตัวทันที ภายหลังจึงเผยว่าเหตุมาจากที่ตนนั้นประมาทจัดงานปาร์ตี้วันเกิดจนพบผู้ติดเชื้อรายอื่นที่เชื่อมโยงกับเคสนี้อีกหลายราย ทำให้เจ้าตัวนั้นถูกแจ้งข้อกล่าวหาฐานฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และ พ.ร.บ.ควบคุมโรคติดต่อ 

 

ล่าสุดวันนี้ (19 ก.พ.) ดีเจมะตูม ได้เดินทางมาพร้อมกับทนายเพื่อรับทราบข้อกล่าวหากับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ ซึ่งภายหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจดังกล่าว ดีจมะตูมก็ได้เปิดใจกับสื่อว่า...ตอนนี้ผลตรวจเป็นลบ ออกมาใช้ชีวิตปกติได้แล้วแต่ยังมีเรื่องรักษาระยะห่างก่อน

 

ตนขอโทษไปหลายครั้งแล้วนี่คงเป็นครั้งสุดท้าย อยากขอโทษทุกคนที่ได้ผลกระทบจากการประมาทครั้งนี้ คงเป็นบทเรียนราคาแพงที่สุด ขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ใช้เวลาร่วมเดือนเพื่อสอบสวนเรื่องนี้ ขอโทษพี่นักข่าวที่พยามติดต่อมาเพื่อสอบถาม และขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจมา ตนขอยอมรับผิดไม่ว่าผลจะออกมายังไงพร้อมจะยอมรับกระบวนการตามกฏหมายทุกอย่าง

 

ส่วนสภาพจิตใจก็แย่ที่สุดในชีวิต แต่เป็นสิ่งที่ตนก่อไว้ตนควรได้รับมัน มันเป็นผลจากการกระทำของตนเอง ซึ่งพร้อมที่จะรับชะตากรรมทุกอย่างที่เกิดขึ้นต่อไปอยู่แล้ว อย่างที่พูดไปมันเป็นบทเรียนที่ตนไม่สามารถลืมได้ ต่อให้โควิดหายไปกี่ปีก็ยังรู้ว่า ตนประมาทเลินเล่อจนทำให้เกิดวิกฤต ทำให้หลายๆ คนได้รับผลกระทบ 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก NineEntertain dj_matoom 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ