ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 10 มีนาคม 2564 | แก้ไข

นก อุษณีย์ ลั่นแชทลับกลางไอจี ยันหวังดีกับ จั๊กจั่น เสมอ

กลายเป็นประเด็นร้อนที่ทำเอาชาวเน็ตให้ความสนอกสนใจอยู่ไม่ใช่น้อยเลยนะคะ สำหรับเรื่องราวความรักของนางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ที่ดูเหมือนว่ายิ่งใกล้เข้าพิธีวิวาห์สักเท่าไหร่ ประเด็นดราม่าก็ค่อนข้างจะแรงขึ้นเท่านั้น ทำเอาเหล่าแฟนคลับเอาใจช่วยอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

 

สืบเนื่องจากกรณีเกิดข่าวลือแรงเกี่ยวกับความรักของ สาวจั๊กจั่น อคัมย์สิริ และ เค วัฒนา แฟนหนุ่มนอกวงการ ซึ่งข่าวลือนั้นระบุว่าสาวจั๊กจั่นยอมเป็นโลกใบที่ 2 ของว่าที่เจ้าบ่าว ซึ่งงานนี้ทั้งคู่ก็ออกมาเคลียร์ชัดกับสื่อมวลชนแล้วว่าไม่ใช่ความจริงแต่อย่างใด ฝ่ายชายก็ยืนยันอย่างแท้จริงว่ามีโลกเพียงใบเดียว ยอมรับว่าเคยแต่งงานแล้วแต่ก็หย่าเสร็จสิ้นทุกอย่างกว่า 10 ปีมาแล้วนั่นเอง พร้อมคอนเฟิร์มว่าไม่มีการเลื่อนงานแต่ง และผู้หญิงในข่าวที่ถูกอ้างว่าเป็นโลกใบที่ 1 ก็ไม่มีตัวตน ไม่มีการแหกอะไรอย่างแน่นอน

 

แต่ล่าสุดก็ทำเอาชาวเน็ตสงสัยหนักกันขึ้นไปอีกแล้วล่ะค่ะ เมื่อเพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง  I See Dara  ได้เผยแพร่เหตุการณ์ที่ สาวนก อุษณีย์ เพื่อนในวงการของสาวจั๊กจั่น ได้ลั่นแชทปริศนาที่คาดว่าจะเป็นของฝ่ายโลกใบที่ 1 ลงในไอจีสตอรี่ของตัวเอง พร้อมระบุว่า "ผู้หญิงที่ยอมให้ผัวไปหลอกผู้หญิงคนอื่นแต่งงานด้วย ยอมปิดปากเงียบเพราะได้เงินหลายล้านแล้วมาพูดว่า 'ไม่ต้องสนใจเราไม่ได้ทำไรผิด' คุณคิดว่าอีนี่ต้องเลวขนาดไหนคะถึงคิดได้แบบนี้ #ด่าลอยๆ #ก็มันไม่มีตัวตน" 

 

ต่อมาก็พบว่าสาวนกก็ได้ลบแชทปริศนาดังกล่าวทิ้งไปแล้ว พร้อมโพสต์ข้อความไว้ว่า "อุ๊ย!!! มือลั่น ขออนุญาตลบนะคะ #ยิ้มอ่อน" ซึ่งงานนี้ทางสาวนกก็ได้โพสต์ข้อความไว้ในอินสตาแกรมอีกว่า "สืบเนื่องจากมีคนพูดว่าอาบีให้ข่าวทำลายจั่น ขอยืนยันว่าพวกเราไม่เคยให้ข่าวใครทั้งสิ้น นอกจากตอนที่ข่าวมันออกมาแล้ว อาจึงไปขอร้องพี่บุ๋ม ปนัดดาให้ช่วย เพราะเชื่อว่าจั่นโดนหลอกและไม่รู้เรื่องจริงๆ ถึงแม้ตอนนี้จั่นจะไม่เชื่อ และถูกรายล้อมไปด้วยคนเลวๆ บางคนก็โง่และสาระแน แต่ความลับไม่มีในโลก ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย เมื่อวันนึงความจริงเปิดเผย ขอให้เมิงรู้ไว้ว่าพวกกุยังอยู่ตรงนี้ รักและหวังดีกับเมิงเหมือนเดิม" งานนี้เรื่องทั้งหมดจะจบลงอย่างไรต้องรอติดตามกันต่อไปแล้วล่ะค่ะ 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก I See Dara nokusanee jj_akhamsiri 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ