ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 11 มีนาคม 2564 | แก้ไข

อั้ม นันทิยา เปิดใจยืนยันชัด หลังถูกแอบอ้างเป็นโลกใบที่ 1

ยังคงเป็นประเด็นข่าวลือที่ชาวเน็ตให้ความสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียวนะคะ สำหรับความสัมพันธ์ระหว่าง จั๊กจั่น อคัมย์สิริ และ เค วัฒนา ว่าที่เจ้าบ่าวนอกวงการ โดยหลังจากที่ทั้งคู่นั้นออกมายืนยันกระแสข่าวเรื่องโลกใบที่ 2 ว่าไม่เป็นความจริงแล้วนั้น ก็ยังคงเสมือนมีเรื่องราวที่เกี่ยวข้องตามมาอย่างมากมาย

 

สืบเนื่องจากกรณีเกิดข่าวลือแรงเกี่ยวกับความรักของ สาวจั๊กจั่น อคัมย์สิริ และ เค วัฒนา ซึ่งข่าวลือนั้นระบุว่าสาวจั๊กจั่นยอมเป็นโลกใบที่ 2 ของว่าที่เจ้าบ่าว ซึ่งงานนี้ทั้งคู่ก็ออกมาเคลียร์ชัดกับสื่อมวลชนแล้วว่าไม่ใช่ความจริงแต่อย่างใด แต่กระแสข่าวก็ยังไม่หมดไปมีเรื่องแชทปริศนาของ สาวตาล ที่อ้างว่าเป็นโลกใบที่ 1 โผล่ขึ้นมา และยังมีรูปที่ถูกอ้างว่าเป็นสาวตาลถูกเผยแพร่อีกด้วยนั่นเอง แต่ต่อมาทางชาวเน็ตก็แอบจับโป๊ะได้ว่า รูปที่ถูกเผยแพร่ไม่ใช่รูปของสาวตาลแต่เป็นรูปของ สาวอั้ม นันทิยา นักร้องลูกทุ่งชื่อดังแทน

 

ล่าสุดในรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง ONE31 ก็ได้ต่อสายตรงถึง สาวอั้ม หลังมีรูปของเธอถูกแอบอ้างขึ้นมา ซึ่งเธอนั้นขอชี้แจงว่า "รู้สึกตกใจมาก รูปดังกล่าวเป็นรูปของอั้มเลย ลำบากใจมากกับคนที่เป็นข่าวอยู่แต่ขอให้สบายใจได้ว่าเพราะว่าในรูปไม่ใช่อั้มที่เป็นอยู่ในข่าวนั้น อีกทั้งไม่รู้จักกับจั๊กจั่นและเคเป็นการส่วนตัวไม่เคยเจอกันเลย ก็ยังงงว่าใครเป็นคนเอารูปอั้มไปใช้ในข่าวนี้ ทุกวันนี้ก็ยังคงทำงานร้องเพลงเป็นปกติไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องเป็นแอร์โฮสเตสอะไรนี้เลย อั้มเชื่อว่าคนที่เอารูปอั้มไปทำตรงนี้ไม่น่าจะประสงค์ดีกับเราแน่นอน เพราะเอาไปใช้เป็นการโกหก มันเป็นเรื่องไม่จริง ส่วนที่คิดว่าจะฟ้องไหมนั้นก็ขอปรึกษาผู้ใหญ่ก่อน" 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก คุยแซ่บShow Aum Nantiya jj_akhamsiri 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ