ข่าววันนี้ » บันเทิง
Clover Jarm - 11 มีนาคม 2564 | แก้ไข

หนุ่ม ถึงกับร้องอุ้ย แตงโม แฉแซ่บ เคยสนิท จั๊กจั่น แต่ถูกคนกลางบั่นทอนสัมพันธ์

แตงโม นิดา ทิ้งประโยคแซ่บ อดีตเคยสนิท จั๊กจั่น อคัมย์สิริ แต่ถูกคนกลาง "คนเคยสนิท" ของ จั๊กจั่น ทำให้ความสัมพันธ์ไม่เหมือนเดิม ด้าน หนุ่ม กรรชัย พิธีกรรายการ โหนกระแส รีบเบรกให้เงียบไว้ เดี๋ยวค่อยไปคุยกันหลังไมค์

ซู๊ดปากแรงมาก วันนี้ 11 มี.ค. 2564 แตงโม นิดา ออกรายการโหนกระแส เคลียร์ปมศัลยกรรมจนใบหน้าผิดรูป ยืนหยัดใช้ชีวิตท่ามกลางสังคมบูลลี่ ได้กำลังใจก้อนโตจากแฟนคลับให้มีวันนี้ ก่อนที่จะทิ้งท้ายรายการใน 4 นาทีสุดท้าย หนุ่ม กรรชัย ขอเคลียร์ประเด็น ภาพสาวปริศนาอ้างเป็น "ตาล" โลกใบที่หนึ่ง ที่ถูกส่งมาโดยอดีตคนสนิท "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" ยืนยันว่ามีตัวตนอยู่จริง แต่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับดราม่าใดๆ เธอคนในรูปแท้จริงคือ "อั้ม นันทิยา" เป็นนักร้องที่ถูกแอบอ้างเอารูปมาใช้นั่นเอง

 โดยนาที่ที่ 26.50 เป็นต้นไป หนุ่ม กรรชัย ได้ชี้แจงว่า อดีตผู้จัดการของ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ได้ส่งภาพสาวปริศนาโดยอ้างว่าเป็นคุณตาลมาให้ และนำเสนอไปในรายการหนึ่งก่อนหน้านี้ ซึ่งล่าสุดนักสืบโซเชียลทำงานกันไวมาก ต้องขอกราบขอบคุณทุกคนจริงๆ และตอนนี้สามารถพูดได้ว่า เธอมีเฟซบุ๊กมีตัวตนจริงๆ เธอคนนี้ ชื่อ "อั้ม นันทิยา" และไม่มีการเกี่ยวข้องใดๆ และตอนนี้ก็ทำให้ชี้ชัดไปได้แล้วว่า "ตาล ไม่มีตัวตนจริงๆ หรือเปล่า"

 

หนุ่ม กรรชัย กล่าวเสริมว่า "ผมขออนุญาตเอาเวลาของคุณแตงมา 4 นาทีนะครับ" แตงโมบอกว่า "ยินดีค่ะ ยินดี เพื่อพี่จั่น" จนหนุ่มต้องถามว่า "เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ไหมครับ" 

แตงโม นิดา บอกว่า "คือแต่ก่อนสนิทกับพี่จั่น และก็มีคนกลางที่ทำให้เราห่างกัน" คนกลางนี่คือใครหรอ แตงโมบอกว่า "คนเดียวกันนี่แหละค่ะ" จนหนุ่ม ถึงกับอุ้ย แล้วรีบเบรกให้ขอไปคุยกันหลังไมค์ ซึ่งทั้งหมดนี้ไปฟังและรับชมเต็มๆ ได้ในรายการโหนกระแสตามลิงก์ด้านล่าง

ขอบคุณข้อมูลและคลิปจาก

โหนกระแส (Hone-Krasae) Official

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ