ข่าววันนี้ » บันเทิง
Clover Jarm - 12 มีนาคม 2564 | แก้ไข

หนุ่ม ขอปกป้องตัวเอง งัดแชทโชว์คนดูทั้งประเทศ ยันชัดหลักฐาน ตาล โลกใบที่ 1 มาจาก อาบี

หนุ่ม กรรชัย ออกมาปกป้องตัวเอง เปิดแชทจากอดีตผู้จัดการ "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" ส่งหลักฐานภาพสาวที่อ้างว่าเป็น "ตาล" โลกใบที่ 1 ลบข้อครหา "แฉแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย"

 

จากข้อกังขาภาพสาวที่ถูกอ้างว่าเป็น "ตาล" โลกใบที่หนึ่ง ที่ปล่อยในโลกโซเชียลไปก่อนหน้านี้ หลายคอมเมนต์ต่อว่าไปยัง หนุ่ม กรรชัย กล่าวหาว่าเอามาปล่อยเอง โดยไม่ได้ผ่านแหล่งข่าว และถือวิสาสะลงเองจนทำให้คนในภาพที่สุดท้ายแล้วไม่ใช่ตาล แต่เป็น "อั้ม นันทิยา" เกิดความเสียหายให้กับบุคคลที่สาม

 

ล่าสุด วันนี้ (12 มี.ค.2564)  หนุ่ม กรรชัย ขอออกมาปกป้องตัวเอง โดยงัดหลักฐานแชทไลน์ ที่ปรากฏทั้งภาพและข้อความของอดีตผู้จัดการ "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" หรือ อาบี เป็นคนส่งมาให้ตนโดยระบุข้อความชัดเจนว่าภาพนี้คือ "ตาล" โชว์ให้คนดูทั้งประเทศเห็นผ่านรายการ "เที่ยงวันทันเหตุการณ์"

 

ซึ่งภาพแชทดังกล่าวที่ถูกเปิดเผยในรายการ "เที่ยงวันทันเหตุการณ์" หนุ่ม กรรชัย ได้ขออนุญาต "อาบี" อดีตผู้จัดการ "จั๊กจั่น" เรียบร้อยแล้ว เพื่อที่นำมาชี้แจง และแสดงข้อเท็จจริงถึงที่มาของภาพบุคคลที่ถูกแอบอ้างเป็น "ตาล" ว่ามีที่มาที่ไปจากไหน ไขข้อข้องใจให้กับประชาชนที่ตอนนี้ให้ความสนใจมหากาพย์ดราม่านี้ได้รับทราบโดยทั่วกัน

ขอบคุณข้อมูลและคลิปจาก

รายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ