ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 16 มีนาคม 2564 | แก้ไข

ชาวเน็ตจับสังเกต เคลลี่ - น้องนาย ส่อแววรักร้าวหลังวิวาห์ได้ไม่นาน

ทำเอาชาวเน็ตหลายคนให้การจับตามองอยู่ไม่ใช่น้อยเลยนะคะ สำหรับความสัมพันธ์ของคู่รักซุปตาร์ เคลลี่  ธนะพัฒน์ และ น้องนาย ชนุชตรา ที่ล่าสุดดูเหมือนว่าจะส่อแววรักร้าวแล้วหลังเพิ่งวิวาห์ไปเมื่อปี พ.ศ. 2561 ที่ผ่านมา 

 

เป็นอีกหนึ่งคู่รักซุปตาร์ที่มีความหวานฉ่ำไม่แพ้ใครเลยทีเดียวนะคะ สำหรับนักแสดงหนุ่มากฝีมือ เคลลี่ ธนะพัฒน์ และ น้องนาย ชนุชตรา  โดยคู่นี้แม้จะมีอายุที่ห่างกันมากกว่า 22 ปี แต่ก็ไม่เป็นปัญหาแต่อย่างใด เพราะเมื่อครั้งที่ทั้งคู่ได้ไปเที่ยวพักผ่อนที่ประเทศแอฟริกาใต้หนุ่มเคลลี่ก็ได้เซอร์ไพรส์ขอน้องนายแต่งงาน ก่อนจะจูงมือเข้าประตูวิวาห์สุดหวานไปเมื่อวันที่ 10 ต.ค. พ.ศ. 2561 ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดก็ดูเหมือนว่าจะส่อแววรักร้าวเสียแล้วล่ะค่ะ

 

เพราะล่าสุดมีชาวเน็ตจับสังเกตได้ว่าทั้ง หนุ่มเคลลี่และน้องนาย ไม่ได้โพสต์รูปคู่ด้วยกันมาตั้งแต่ช่วงเดือน ธ.ค. ของปีที่ผ่านมาแล้ว หนำซ้ำทางด้านเฟซบุ๊กของน้องนายก็ได้มีการแชร์เพลงเศร้าและคำคมที่ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยแฮปปี้เสียเท่าไหร่แล้ว และทางด้านสำนักข่าว วันบันเทิง ก็รายงานเพิ่มเติมว่า ตอนนี้หนุ่มเคลลี่ก็ได้ขนของออกจากบ้านเรือนหอเรียบร้อยแล้วด้วย สุดท้ายแล้วรักครั้งนี้จะส่อแววล่มจริงหรือไม่ต้องรอฟังคำตอบจากปากเจ้าตัวอีกแล้วล่ะค่ะ 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก วันบันเทิง - oneบันเทิง kellytanapat chanuchtra 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ