ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 20 มีนาคม 2564 | แก้ไข

ปิ่น เก็จมณี ตอบแล้ว เจ้านาย - จูเน่ งานนี้มีลุ้นขึ้นไหม?

เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับลุ้นหนักไม่ใช่น้อยเลยนะคะ สำหรับ เจ้านาย จินเจษฎ์ และ จูเน่ เพลินพิชญา หลังมีผลงานเพลงร่วมกันออกมา งานนี้ทางคุณแม่ ปิ่น เก็จมณี ไม่รอช้าออกมาให้คำตอบเองเลยค่ะว่าจากคู่จิ้นจะเปลี่ยนเป็นคู่จริงหรือไม่? 

 

กลายเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่ถูกชาวเน็ตให้การจับตามองอยู่ใช่น้อยเลยนะคะ สำหรับ เจ้านาย จินเจษฎ์ ลูกชายคนโตของคุณพ่อเจ เจตริน - คุณแม่ปิ่น เก็จมณี และ จูเน่ เพลินพิชญา อดีตสมาชิกวง BNK48 โดยทั้งสองคนนั้นเคยได้มีโอกาสมาโคจรเจอกันในซีรีส์เรื่องฉลาดเกมส์โกง ก่อนที่ต่อมาจะมีผลงานเพลงคู่กันอีกครั้ง แน่นอนว่าทำให้ครั้งนี้เหล่าชาวเน็ตนั้นเกิดอาการจิ้นอยู่ไม่น้อย ด้วยความที่ทั้งเจ้านายและจูเน่ต่างมีเคมีที่เข้ากันมากจนหลายๆ คนก็อยากลุ้นให้เป็นคู่จริงแล้วนั่นเองค่ะ 

 

และล่าสุด คุณแม่ปิ่น ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องความรักของลูกชายคนโตว่างานนี้จะมีลุ้นขึ้นบ้างไหมแล้ว โดยเผยว่า "คือแม่ก็ชอบในความเป็นคู่จิ้น เห็นเขาอยู่ด้วยกันก็น่ารักดีแต่ก็แล้วแต่ว่าจะเป็นแฟนหรือเป็นคู่จิ้นเฉยๆ แม่และพ่อก็ยังแอบคิดเลยจึงมีแซวเล่นๆ ซึ่งลูกก็ยิ้มๆ เราก็จะไม่สรุปอะไร 

 

และทางด้านจูเน่ก็น่ารักมากเคยชวนมาทานข้าวที่บ้านบ่อยๆ โดยแม่ไฟเขียวตลอดลูกชอบใครแม่ชอบด้วยหมด และก็มองว่าคู่นี้เขาน่ารักมากมาตั้งแต่ตอนเล่นซีรีส์ด้วยกันแล้ว ส่วนสเปคนั้นปกติเจ้านายก็จะชอบขาวๆ หมวยๆ ดูเรียบร้อยแต่ไม่เรียบร้อยก็เข้าข่ายจูเน่นะ" แหม...คุณแม่เปิดทางให้ขนาดนี้แล้วรอลุ้นความคืบหน้ากันเลยค่ะ 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก วันบันเทิง - oneบันเทิง jaonaay juneiperb0i jaymidichannel 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ