ข่าววันนี้ » บันเทิง
Clover Jarm - 21 มีนาคม 2564 | แก้ไข

ก้อย นัตตี้ ดรีม ลงคลิปขอโทษ มิว ปมตอบ คบไฮโซเซนต์ 6 ปี

ก้อย-นัตตี้-ดรีม อัดคลิปขอโทษ มิว นิษฐา หลังออนแอร์คลิปยูทูบ ตอบคบไฮโซเซนต์ 6 ปี ถูกชาวเน็ตโต้ไทม์ไลน์ผิด ความจริงคืออะไรกันแน่??

 จากรายการ ยังไงไหนเล่า EP. 12 ที่ มิว นิษฐา เป็นแขกรับเชิญ โดยมี 3 สาว ก้อย-นัตตี้-ดรีม ทำหน้าที่ถามไถ่ โดยส่วนใหญ่เป็นเรื่องราวความรัก และมีช่วงหนึ่งของรายการ ที่ถาม มิว นิษฐา ว่า "คบกับพี่เซนต์กี่ปีแล้ว" และมิวตอบว่า "6 ปี" ทำเอาชาวเน็ตถึงกับงงไทม์ไลน์ เพราะเท่าที่ทราบกันดีว่า มิว และหวานใจ "ไฮโซเซนต์" คบหากันไม่นาน และตัดสินใจแต่งงานกันเมื่อต้นปี 2563 จนทำให้เกิดคำถาม และถกเถียงกันในโลกโซเชียล

 กระทั่งล่าสุด มิว นิษฐา ได้ออกมาชี้แจงถึงข้อสงสัยดังกล่าวแล้ว โดยเผยว่า "ตนได้ยินคำถามว่า อายุห่างกับพี่เซนต์กี่ปี เลยตอบไปว่า 6 ปี" แต่ถ้าเป็นเวลาคบกันคือ 2 ปี รวมแต่งงาน 1 ปี ทั้งสิ้นคือ 3 ปี ส่วนตัวไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะเข้าใจว่าคนน่าจะรู้ว่าเป็นเพียงความผิดพลาด

 ล่าสุดวันที่ 20 มีนาคม 2564 ก้อย อรัชพร ได้ออกมาชี้แจงพร้อมขอโทษ มิว นิษฐา และครอบครัว เรื่องราวทั้งหมดเป็นความผิดพลาดจากทีมรายการล้วนๆ เนื่องจากในวันอัดรายการ นัตตี้ ถามด้วยคำถามว่า "พี่มิวกับพี่เซนต์ห่างกันกี่ปี" แต่พูดเสียงเบา จนทำให้ในขั้นตอนตัดต่อ เข้าใจผิดฟังเป็นอีกคำถามนั่นเอง ยันชัด พี่มิว ฟังถูกแล้ว และตอบถูกต้องแล้ว และขอโทษที่ทำให้เกิดประเด็นดังกล่าว

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก

ยังไงไหนเล่า EP. 12

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ