ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 23 มีนาคม 2564 | แก้ไข

เจเจ กฤษณภูมิ เอ่ยประโยคเด็ดผ่านสื่อถึง ต้าเหนิง ทำชาวเน็ตแทบหวีดแรง

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักซุปตาร์ที่ชาวเน็ตนั้นกรี๊ดกร๊าดอยู่ไม่ใช่น้อยเลยนะคะ สำหรับ หนุ่มเจเจ กฤษณภูมิ และ สาวต้าเหนิง กัญญาวีร์ เป็นที่รู้กันดีว่าคู่นี้เขามักจะหยอดคำหวานหากันอยู่เป็นประจำ จนล่าสุดฝ่ายชายก็เอ่ยประโยคเด็ดถึงแฟนสาวรู้เลยนะคะว่าคลั่งรักหนักมาก

 

เป็นอีกหนึ่งคู่รักซุปตาร์ที่หวานฉ่ำไม่แพ้ใครเลยนะคะ สำหรับซุปตาร์วัยรุ่นชื่อดังอย่าง หนุ่มเจเจ กฤษณภูมิ และ สาวต้าเหนิง กัญญาวีร์ โดยคู่นี้เขาพัฒนาความสัมพันธ์มาจากความเป็นเพื่อนแล้วเลื่อนสู่การเป็นแฟน ซึ่งที่ตอนนี้ก็เป็นเวลาผ่านมากว่า 5 ปีแล้วที่ทั้งคู่ได้คบหากัน แต่ความหวานที่มีให้กันนั้นไม่เคยลดลงไปเลย มีภาพอวดโมเมนท์น่ารักๆ ด้วยกันอยู่ตลอดจนได้รับฉายาจากชาวเน็ตว่าเป็นคนคลั่งรักหนักมากโดยเฉพาะกับทางหนุ่มเจเจนั่นเอง

 

และเมื่อไม่นานมานี้ สาวต้าเหนิง ก็ได้โพสต์รูปภาพเซ็ตใหม่ถ่ายแบบให้กับแบรนด์ Dior แน่นอนว่าสร้างเสียงฮือฮาสนั่นไทม์ไลน์มีแต่คนมาชมในควาสวยของเธอ ไม่เว้นแม้แต่หนุ่มเจเจที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า "ที่หนึ่งในใจค้าบบบ" ทำชาวเน็ตแห่แซวแทบไม่ทัน จนต่อมาผู้สื่อข่าวประจำรายการ ห้องข่าวบันเทิง Workpoint ได้ร่วมพูดคุยกับ หนุ่มเจเจ ถึงประเด็นดังกล่าวแล้ว

 

ซึ่งผู้สื่อข่าวก็ได้ถามว่า "ล่าสุดเห็นไปคอมเมนต์ต้าเหนิง สาวๆ กรี๊ดกันใหญ่เลย" หนุ่มเจเจก็ตอบกลับว่า "เออ...แฟนผมสวยอ่ะครับ ผมก็เลยอดไม่ได้ที่จะไปคอมเมนต์ว่าสวย" อือหือ.....เจอคำตอบนี้เข้าไปทำเอาเหล่าชาวเน็ตอย่างร้องต้องกรีดร้องอยากเป็นสาวต้าเหนิงบ้างแล้วนะคะเนี่ย 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก ห้องข่าวบันเทิง Workpoint jaylerr thanaerngnin 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ