ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 24 มีนาคม 2564 | แก้ไข

จั๊กจั่น - เค ควงทนาย เข้าแจ้งความ เตรียมเรียกค่าเสียหายไม่ต่ำกว่า 10 ล้าน

ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอยู่นะคะ สำหรับเรื่องราวความรักของซุปตาร์สาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ และ เค วัฒนา ว่าที่เจ้าบ่าวนอกวงการ โดยล่าสุดทั้งคู่พร้อมด้วยทนายก็ได้เข้าแจ้งความเตรียมดำเนินการเอาผิดผู้ที่กุเรื่องราวทั้งหมดแล้วล่ะค่ะ

 

สืบเนื่องจากก่อนหน้านั้นเกิดข่าวลือที่ว่ามีดาราสาวยอมแต่งงานเป็นโลกใบที่ 2 ของฝ่ายชาย เหตุเพราะกลัวเสียหน้า งานนี้หลายๆ คนก็โยงไปที่คู่ของ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ และ เค วัฒนา ซึ่งต่อมาก็มีมหากาพย์หลักฐานทิพย์ต่างๆ ที่ผุดขึ้นมา แน่นอนว่าภายหลังเรื่องราวทั้งหมดก็ถูกเปิดเผยว่าเป็นเรื่องที่ถูกกุขึ้นจากอดีตผู้จัดการของสาวจั๊กจั่น โดยฝ่ายที่กระทำผิดนั้นก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมขอโทษแล้วเรียบร้อย แต่เรื่องนี้สร้างความเสียหายหนักมากทั้งสองคนจึงขอใช้กฎหมายเข้าสู้

 

โดยวันนี้ (24 มี.ค.) สาวจั๊กจั่น - หนุ่มเค พร้อมด้วย ทนายนิด้า ก็ได้เดินทางเข้าแจ้งความ ณ สน.บางเขน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในส่วนของคดีความทาง ทนายนิด้า ก็ได้ชี้แจงว่า...มีการดำเนินคดีกับอดีตผู้จัดการและผู้ร่วมขบวนการ ซึ่งรวมไปถึงเพื่อนสนิทในวงการของสาวจั๊กจั่นด้วย โดยมูลค่าความเสียหายนี้ก็ถูกเรียกไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท แต่อดีตผู้จัดการก็จะมากหน่อยเพราะกระทความเสียหายไว้เยอะมาก ส่วนพยานบุคคลก็มีดาราหลายท่าน อาทิ หนุ่ม กรรชัย, บุ๋ม ปนัดดา และ หนิง ปณิตา เป็นต้น

 

ส่วนทางด้าน สาวจั๊กจั่น ก็เผยว่า...โดยตอนนี้ก็ยังไม่ได้คุยกับนก อุษณีย์ และไม่ได้รับการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด ส่วนจะมีอะไรที่จะบอกหรือไม่ก็ไม่มี ตนไม่ได้รู้สึกว่าเขาขอโทษไม่เพียงพอแต่ผิดก็ต้องว่าไปตามผิด เข้าใจว่าเขาห่วงเราแต่เจตนาเขาทำเรื่องให้ไม่จบ ส่วนในเรื่องของคดีจะไม่ยอมไกล่เกลี่ยกับฝั่งนู้น ทำไมต้องยอมให้ทำกับตนทั้งที่ไม่ใช่ความจริงและเรื่องมันก็ใหญ่มาก ชีวิตของผู้หญิงคนนึงสมควรได้รับสิ่งนี้หรอ

 

นอกจากนั้นทาง ทนายนิด้า ก็ได้งัดหลักฐานเด็ดขึ้นมากลางวงสัมภาษณ์อีกครั้ง ซึ่งเป็นแชทที่บุ๋ม ปนัดดา ได้มาจากอดีตผู้จัดการ โดยในแชทนั้นมีการกล่าวหาหนุ่มเคอย่างรุนแรง กุเรื่องว่าหนุ่มเคทำโต๊ะพนันบอล เสพยาฯ ซึ่งนี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น รวมถึงยังมีข้อความสรุปที่ส่งให้ดาราและสื่อหลายๆ ท่านอีกด้วย

 

ซึ่งทาง หนุ่มเค ก็ยอมรับว่าเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นสร้างความเสียหายกับธุรกิจของครอบครัวเป็นอย่างมาก โดยธุรกิจนั้นได้ทำมาตั้งแต่รุ่นคุณปู่แล้ว แต่เหตุการณ์นี้ก็ทำให้เหล่าคู่ค้าเกิดความเคลือบแคลงใจ ไม่ไว้ใจ ซึ่งมันกระทบ 100 เปอร์เซ็นต์ และต่อไปเรื่องราวคดีความนี้จะจบลงอย่างไรทาง iSeeDaRa จะไม่พลาดมาอัปเดตให้ทราบอย่างแน่นอน 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก ช่อง8 jj_akhamsiri 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ