ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 29 มีนาคม 2564 | แก้ไข

แบงค์ - พิมฐา อวดโมเมนท์หวาน เตรียมรับตำแหน่งคนพิเศษ

กลายเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่เหล่าชาวเน็ตนั้นลุ้นหนักอยู่ไม่น้อยเลยนะคะ สำหรับ แบงค์ ธิติ และ พิมฐา ฐานิดา โดยหลังจากที่ทั้งสองนั้นถูกชาวเน็ตจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ก็ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยมีโมเมนท์ออกมาให้หวีดสักเท่าไหร่ แต่ล่าสุดก็มีอะไรน่าลุ้นเสียแล้วล่ะค่ะ

 

สืบเนื่องจากก่อนหน้านั้นเมื่อนักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่าง แบงค์ ธิติ และ เน็ตไอดอลสาวชื่อดังอย่าง พิมฐา ฐานิดา ได้มาโคจรเจอกันจากการร่วมงานพิธีกรรายการชื่อดังจนชาวเน็ตฟินหนักขอจับจิ้นให้เป็นคู่จริงกันเสียที บวกกับพักหลังๆ ก็มักจะมีภาพสุดฟินตอกย้ำกระแสคู่จิ้นออกมาให้ชาวเน็ตกรี๊ดหนักกันเลยทีเดียว ซึ่งหนุ่มแบงค์ก็เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงประเด็นนี้แล้วว่า...ไม่ได้จีบเป็นเพื่อนกัน แต่ถ้าหากฝั่งพิมฐาเขาโอเคเราก็ได้หมด

 

และเมื่อวานนี้ (28 มี.ค.) ก็ถือเป็นวันครบรอบวันเกิดของ สาวพิมฐา ชาวเน็ตหลายคนเลยรอลุ้นว่าจะมีโมเมนท์หวานๆ ของคู่นี้มาให้ชาวเน็ตฟินหนักหรือไม่ ซึ่งต่อมาก็พบว่าในไอจีสตอรี่มีการจัดงานปาร์ตี้วันเกิด และที่สำคัญหนุ่มแบงค์ก็เป็นฝ่ายถือเค้กอวยพรให้ด้วยตัวเอง งานนี้ก็ทำเอาเหล่าชาวเน็ตกรี๊ดหนักเพราะตำแหน่งของหนุ่มแบงค์นี้ส่วนมากจะมีไว้ให้คนพิเศษนั่นเองค่ะ งานนี้ก็เลยไม่รู้ว่าตกลงแล้วความสัมพันธ์ของหนุ่มแบงค์และสาวพิมฐาเขาจะมากกว่าคู่จิ้นหรือยัง? คงต้องรอฟังคำตอบจากเจ้าตัวแล้วล่ะค่ะ 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก pimtha bank_thiti 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ