เกรซ กาญจน์เกล้า อวดผิวขาวในชุดบิกินี่ ร้อนฉ่าทั้งไทม์ไลน์

ไม่เคยปล่อยให้ไทม์ไลน์เงียบเหงาอย่างแท้จริงเลยนะคะ สำหรับซุปตาร์สาวขวัญใจชาวเน็ตอย่าง เกรซ กาญจน์เกล้า ที่ล่าสุดเธอนั้นได้ปล่อยรูปภาพเซ็ตใหม่อวดหุ่นโชว์ผิวขาวในชุดบิกินี่ แน่นอนว่ากวาดไลค์จากชาวเน็ตแบบรัวๆ เลยล่ะค่ะ 

 

ถ้าให้ชาวเน็ตเอ่ยถึงชื่อของซุปตาร์สาวที่ครบเครื่องไปทั้งหน้าตาและความสามารถ เชื่อว่าชาวเน็ตหลายคนต้องนึกถึงชื่อของ เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยอย่างแน่นอน โดยเธอนั้นได้เข้าสู่วงการบันเทิงจากการคว้าตำแหน่งมิสทีนไทยแลนด์ ประจำปี พ.ศ. 2547 ทำให้หลังจากนั้นก็มีผลงานตามมาอย่างมากมาย นอกจากความสามารถของสาวเกรซจะเป็นที่เลื่องลือของชาวเน็ตแล้ว เรื่องของความสวย ความหุ่นดี และ ความขาวผ่อง ก็เป็นที่ฮือฮาจนกลายเป็นข่าวดังสนั่นโซเชียลมาแล้วหลายต่อหลายครั้งเลยนั่นเอง

 

เช่นเดียวกับล่าสุด สาวเกรซ ได้โพสต์รูปภาพเซ็ตใหม่ลงในอินสตาแกรม เป็นภาพที่เธอนั้นสวมใส่ชุดบิกินี่สีชมพูอวดหุ่นเป๊ะพร้อมกับโชว์ผิวขาวท่ามกลางแสงแดด โดยวิวข้างหลังนั้นเป็นวิวทะเลแน่นอนว่าต่อให้วิวสวยแค่ไหนแต่ความแซ่บของสาวเกรซก็แย่งซีนไปเต็มๆ เลยล่ะค่ะ แน่นอนว่าหลังจากรูปเซ็ตนี้ได้ถูกเผยแพร่ไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามากดไลค์และคอมเมนต์ชื่นชมแบบรัวๆ ต่อไปจะมีแฟชั่นสุดแซ่บแบบไหนของ สาวเกรซ อีกบ้าง ทาง iSeeDaRa จะไม่พลาดนำมาอัปเดตให้ชมอย่างแน่นอนค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก gracekanklao 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ