ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 7 มิถุนายน 2564 | แก้ไข

วาววา ณิชชา ทำชาวเน็ตฮือฮาในแฟชั่นแหวกลึก ลั่นแซ่บพอไหม

จัดเต็มไม่มีแผ่วกันอีกแล้วนะคะ สำหรับนักแสดงสาว วาววา ณิชชา ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพจัดเต็มในชุดแหวกอกลึกกลางอินสตาแกรม งานนี้ยังแอบลั่นวลีเด็ดไว้ด้วยว่า "แซ่บพอไหม" แน่นอนว่าทำชาวเน็ตต่างฮือฮากันรัวๆ 

 

เรียกได้ว่าถ้าเป็นเรื่องของความแซ่บเธอนั้นก็ไม่เคยแพ้ใครอยู่แล้วนะคะ สำหรับ วาววา ณิชชา นักแสดงสาวชื่อดัง โดยเธอนั้นถือเป็นนักแสดงอีกหนึ่งคนที่นอกจากจะมากด้วยความสามารถแล้ว ก็ยังเต็มไปด้วยเสน่ห์อันล้นเหลือที่ใครเห็นเป็นต้องละลายแทบทุกครั้งโดยเฉพาะกับเหล่าคุณหนุ่มๆ ทั้งหลายนั่นเอง ซึ่งช่วงหลังๆ มานี้ถ้าใครได้ติดตามอินสตาแกรมของสาววาววา ก็จะเห็นภาพแฟชั่นอวดหุ่นสุดเซ็กซี่อยู่เป็นประจำจนกลายเป็นที่ฮือฮาสนั่นโซเชียลอยู่เสมอเลยทีเดียว

 

เช่นเดียวกับล่าสุดเมื่อ สาววาววา ได้โพสต์รูปภาพเซ็ตใหม่ลงในอินสตาแกรม เป็นภาพที่เพื่อนของเธอได้ส่งชุดว่ายน้ำมาให้ใส่พร้อมบอกว่า "น่าจะแซ่บ" ซึ่งชุดนี้ก็เป็นชุดวันพีซแหวกอกลึกและเว้าขาสูงสีดำ แน่นอนว่าสาววาววาได้สวมใส่ออกมาแบบเซ็กซี่ขีดสุด ก่อนจะระบุแคปชั่นไว้ว่า "@shanaa.a ส่ง @sabbia__official มาให้ใส่ บอกว่า ‘น่าจะแซ่บ’ อ่ะๆ แซ่บ พอไหม" ซึ่งก็เป็นไปตามคาดเมื่อรูปนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามากระหน่ำกดไลค์ให้เลยแบบไม่อั้น 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก wawwa_nc 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ