ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 7 มิถุนายน 2564 | แก้ไข

5 ซุปตาร์สาว เคยเจอชาวเน็ตคอมเมนต์แรงถึงเรื่องหุ่น

สำหรับเรื่องรูปร่างของเหล่าซุปตาร์โดยเฉพาะกับเหล่าสาวๆ ก็ล้วนเป็นอะไรที่มักจะถูกชาวเน็ตกระหน่ำวิพากษ์วิจารณ์ในด้านลบอยู่เสมอเลยนะคะ แน่นอนว่าทำให้หลายคนต่างเครียดไม่น้อย

 

ซึ่งครั้งนี้ทางจามดอทคอมเลยจะขอรวบรวมข้อมูลเหล่าซุปตาร์สาวที่เคยเกิดเหตุการณ์เช่นนี้มาก่อน โดยแต่ละคนนั้นก็ต่างถูกชาวเน็ตกระหน่ำคอมเมนต์ทั้งบอกว่าผอมเกินไปบ้าง อ้วนเกินไปบ้าง จนทำให้พวกเขานั้นต่างรู้สึกไม่ดีกับคอมเมนต์เหล่านี้สักเท่าไหร่

ดังนั้น จามดอทคอมจะมาเปิดเผยอันดับ "5 ซุปตาร์สาว เคยเจอชาวเน็ตคอมเมนต์แรงถึงเรื่องหุ่น" จะมีซุปตาร์คนไหนบ้างนั้น มาดูกันค่ะ

อันดับ 1 แต้ว ณฐพร

สำหรับนางเอกสาว แต้ว ณฐพร ก็เคยเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของชาวเน็ตจนกลายเป็นข่าวโด่งดังมาแล้ว สืบเนื่องจากที่เธอนั้นได้ออกกำลังกายฟิตหุ่นอย่างหนักจนทำให้สาวแต้วมีรูปร่างที่ผอมบางขึ้นอย่างมาก ประกอบกับเสื้อผ้าบางชุดที่เธอสวมใส่ก็ทำให้เห็นรูปร่างชัดเจนยิ่งขึ้นทำให้ดูผอมขึ้นไปอีก จนเหล่าชาวเน็ตก็ต่างออกแสดงความเห็นและเป็นห่วงเธอที่ผอมเกินไป แต่ถึงอย่างไรสาวแต้วก็ยังสุขภาพดีแข็งแรงอย่างแน่นอนค่ะ

 

อันดับ 2 เนย วรัฐฐา

อยู่ดีๆ ก็กลายเป็นประเด็นดราม่าที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอยู่ไม่น้อยเลยนะคะ สำหรับ เนย วรัฐฐา ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพกับแฝดผู้พี่ แจม ชรัฐฐา ในชุดว่ายน้ำลงในอินสตาแกรม แต่ด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนรูปร่างผอมก็ทำให้เหล่าชาวเน็ตออกมาคอมเมนต์ติติงในความผอมจนเห็นซี่โครงของเธอ ซึ่งสาวเนยก็ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นนี้แล้วว่าเป็นคนซี่โครงชัดจะอ้วนจะผอมยังไงก็ชัด ตนกินอาหารโภชนาการครบไม่ต้องห่วงนั่นเอง

 

อันดับ 3 เบส รักษ์วนีย์

มาถึงคิวของคนดังสาวขวัญใจชาวเน็ตอย่าง เบส รักษ์วนีย์ กันบ้างนะคะ แน่นอนว่าครั้งหนึ่งก็เกิดเรื่องราวที่ทำให้เธอนั้นเครียดไม่น้อย โดยสาวเบสก็ได้ออกมาโพสต์คลิประบายความรู้สึกผ่านติ๊กต็อก หลังมีคนเข้ามาคอมเมนต์ว่าอ้วนขึ้นเยอะมากทั้งที่ตัวก็ยังเท่าเดิมจนทำให้อ่านแล้วรู้สึกเครียด และที่สำคัญเธอนั้นก็ไม่สามารถลดน้ำหนักได้เพราะเป็นโรคกระเพาะ จึงพยายามลงอะไรก็แล้วแต่ให้น้อยที่สุดเพื่อไม่ให้ถูกบูลลี่เรื่องนี้นั่นเอง

 

อันดับ 4 หยาดทิพย์ ราชปาล

ณ ตอนนี้ก็กำลังเป็นว่าที่คุณแม่ลูกอ่อนแล้วนะคะ สำหรับ หยาดทิพย์ ราชปาล โดยเธอนั้นก็มีอายุครรภ์ได้ 6 เดือนแล้ว แต่ชาวเน็ตหลายๆ คนก็ยังลงความเห็นว่าเธอนั้ยังมีหุ่นที่ผอมเพรียวอยู่เลยนั่นเอง และเหตุนี้เลยทำให้มีชาวเน็ตบางส่วนเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าเธอให้ทานเยอะๆ อย่าห่วงสวย ให้ห่วงลูก ซึ่งสาวหยาดก็ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นนี้แล้วว่า ตนทานเยอะแล้วและทานแต่อาหารที่มีประโยชน์ แต่คนท้องแต่ละคนน้ำหนักขึ้นไม่เท่ากัน ท้องใหญ่ก็ไม่เท่ากันด้วยนั่นเองค่ะ

 

อันดับ 5 พิม พิมประภา

สำหรับนางเอกสาวสายหวานอย่าง พิม พิมประภา ก็เคยโดนชาวเน็ตบูลลี่เรื่องหุ่นอยู่เช่นกัน โดยครั้งหนึ่งสาวพิมก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ว่า ตนเองถูกคนบูลลี่เรื่องหุ่นเยอะมาก ยอมรับเป็นคนไม่มีเอวต่อให้ผอมเห็นกระดูกก็ไม่มีเป็นคนมีเนื้อและมีแก้ม พยายามคุมอาหารตามความเหมาะสม งานนี้ก็เลยมีแฟนคลับหลายคนต่างเข้าไปให้กำลังใจเธออย่างล้นหลามเลยทีเดียว

 

ขอขอบคุณรูปจาก taewaew_natapohn warutthaim bestkamsing yardthip pimprapa.t 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ