ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 8 มิถุนายน 2564 | แก้ไข

เจนนี่ ปาหนัน สาดความร้อนแรงกลางสระว่ายน้ำ คนบันเทิงยังแห่คอมเมนต์

ทำเอาอินสตาแกรมแทบลุกเป็นไฟเลยนะคะ เมื่อพิธีกรและนักแสดงชื่อดังอย่าง เจนนี่ ปาหนัน ได้โพสต์รูปภาพสาดความแซ่บในชุดว่ายน้ำสีสันสดใส แน่นอนว่าได้รับเสียงฮือฮาแบบนี้ก็ยังทำให้เหล่าคนดังในวงการบันเทิงมาร่วมคอมเมนต์กันเพียบ

 

สำหรับ เจนนี่ ปาหนัน ถือเป็นคนดังขวัญใจชาวเน็ตเลยก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าเธอนั้นจะออกมาเคลื่อนไหวอะไรก็ได้รับความสนใจอยู่เสมอ หลายๆ คนต่างชื่นชอบสาวเจนนี่จากการที่เป็นคนสนุกสนาน เฮฮา คอยสร้างรอยยิ้มให้กับผู้ชมอยู่เป็นประจำ ไม่แปลกใจเลยล่ะค่ะว่าทำไมเป็นที่รักของชาวเน็ตขนาดนี้ นอกจากนั้นแล้วสาวเจนนี่ก็ยังมีความโดดเด่นเรื่องแฟชั่นสไตล์การแต่งตัว ที่เรียกได้ว่าปังเกินร้อยจนผู้หญิงแท้ๆ ยังต้องยอมกันเลยทีเดียว

 

เช่นเดียวกับล่าสุดเมื่อทางด้าน สาวเจนนี่ ได้โพสต์รูปภาพเซ็ตใหม่ลงในอินสตาแกรม เป็นภาพที่เธอนั้นสวมใส่ชุดว่ายน้ำวันพีซสีเหลืองสดโพสท่ากลางสระว่ายน้ำ ก่อนจะระบุแคปชั่นไว้ว่า "น้องปาหนันโพส พี่ปราโมทย์ถ่าย  @oatpramote #tb#อยากไปอีกอ่ะพ่อ#เมื่อไหร่ดีนะๆ" แน่นอนว่าแซ่บขนาดนี้ก็ทำให้มีเหล่าชาวเน็ตและคนดังในวงการเข้ามาคอมเมนต์ด้วยความฮือฮากันรัวๆ ไม่ว่าจะเป็น เกรซ กาญจน์เกล้า, มาร์กี้ ราศรี และ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เป็นต้น 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก jennie_panhan 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ