ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 12 มิถุนายน 2564 | แก้ไข

โย ยศวดี จัดเต็มบิกินี่ริมชายหาด แซ่บสมเป็นตัวแม่

เรียกได้ว่าสุดปังสมกับเป็นตัวแม่เลยนะคะ สำหรับซุปตาร์สาว โย ยศวดี ที่ล่าสุดเธอนั้นก็ได้เผยภาพเซ็ตใหม่ลงในอินสตาแกรม อวดหุ่นในชุดบิกินี่ตัวจิ๋วอยู่ริมชายหาด เรียกได้ว่าเซ็กซี่มากจนกวาดไลค์จากชาวเน็ตแบบรัวๆ เลยทีเดียว

 

สำหรับ โย ยศวดี ก็ถือเป็นซุปตาร์ตัวแม่อีกหนึ่งคนที่มีดีกรีความแซ่บที่ไม่เป็นสองรองใคร โดยเธอนั้นก็ได้คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปีแล้ว ผ่านทั้งงานละครหรือแม้กระทั้งงานร้องเพลง และที่สำคัญสาวโยก็ยังโดดเด่นในวงการนางแบบเป็นอย่างมาก จนเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆ คนนั่นเอง ซึ่งถ้าใครติดตามสาวโยก็จะทราบดีว่าเธอเป็นบุคคลที่ดูแลรูปร่างตัวเองอย่างหนัก ออกกำลังกายเป็นประจำ จนมีหุ่นที่เฟิร์มเป๊ะไม่ใช่น้อย

 

จนล่าสุดทางด้าน สาวโย ก็ได้โพสต์รูปภาพเซ็ตใหม่ลงในอินสตาแกรม เป็นภาพที่เธอนั้นสวมใส่ชุดบิกินี่ตัวจิ๋วลายกราฟิกสีสันสดใส โพสท่าอวดความปังอยู่ริมชายหาดหัวหิน ก่อนจะระบุแคปชั่นว่า "Morning from the beach เลือกไม่ได้ก็ลงทุกรูป" แน่นอนว่าแต่ละภาพนั้นก็ช่างเซ็กซี่เป็นอย่างมากสมศักดิ์ศรีดีกรีตัวแม่ ทำให้หลังจากรูปนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็ได้รับเสียงฮือฮาอย่างล้นหลาม จนชาวเน็ตต่างพากันเข้ามากระหน่ำกดไลค์อย่างไม่ขาดสายเลยนั่นเอง 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก yoyossavadee 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ