ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 12 มิถุนายน 2564 | แก้ไข

แทค ภรัณยู รันวงการชุดว่ายน้ำสุดปัง ขอเทียบชั้น ชมพู่ อารยา

งานนี้พีคไม่มีแผ่วอีกแล้วนะคะ สำหรับซุปตาร์ระดับตัวพ่ออย่าง แทค ภรัณยู ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็โพสต์ภาพเด็ดโคฟเวอร์เป็น ชมพู่ อารยา ในชุดว่ายน้ำแบบสุดปัง งานนี้เป็นไปตามคาดค่ะเรียกเสียงฮือฮาจากชาวเน็ตกันเกรียวกราวเลยทีเดียว

 

เรียกได้ว่าจากหนุ่มหล่อมาดเท่ก็ขอแปรเปลี่ยนเป็นหนุ่มสายฮากันแล้วนะคะ สำหรับซุปตาร์รดับตัวพ่ออย่าง แทค ภรัณยู ที่ช่วงหลังๆ มานี้ถ้าชาวเน็ตคนไหนได้ติดตามอินสตาแกรมของเจ้าตัวก็จะเห็นเรื่องราวฮาๆ เรียกรอยยิ้มอยู่เสมอ โดยเฉพาะกับเรื่องราวของหนุ่มแทคที่หันมาแต่งหญิงสวมใส่ชุดว่ายน้ำ แถมยังเคยประชันกับซุปตาร์ชื่อดัง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ มาแล้วด้วย เรียกได้ว่า ดาวซุปตาร์สายแซ่บคนใหม่ของวงการคงต้องเป็นเขาอย่างแน่นอน

 

และล่าสุดก็ไม่มีคำว่าแผ่วอีกเช่นเคยเมื่อ หนุ่มแทค ได้โพสต์รูปเซ็ตใหม่ลงในอินสตาแกรม หลังจากที่เจ้าตัวนั้นได้ส่งข้อความหาซุปตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา ขออนุญาตโคฟเวอร์เป็นเธอ ซึ่งสาวชมพู่ก็ถึงกับบอกตั้งตารอเลยทีเดียว ซึ่งหนุ่มแทคก็ไม่ทำให้ผิดหวังขนมาทั้งชุดทูพีซและบิกินี่ ที่ไม่ใช่แค่ชุดเหมือนเท่านั้นยังแต่งหน้า ทำผม ให้เหมือนอีกด้วย

 

ซึ่งหนุ่มแทคก็ระบุแคปชั่นไว้ว่า "คนนี้ต้องมาจริงๆ @chomismaterialgirl ตัวแม่วงการแฟชั่นต้องจัดแล้วคนนี้ สายฟ้า พายุ อย่าโกรธอานะลูก พี่ @nottvisrut แบบนี้พอไหวไหมคะ พี่ขาทีเด็ดเลยนะพี่ พิธีกร 3 แซ่บต้องมาละ @polyplus_jad_hai ต้องเข้าละนะครับ #เป็นการหาชุดที่นานมากนั่งดูชุดพี่ชมทั้งวันจริงๆ ชุดนางเยอะมาก #ฝากกดไลค์ให้กำลังใจด้วยนะครับ #fcแม่ชมฝากด้วยนะครับ @artakaradaj @s_krub" งานนี้ทางสาวชมพู่ก็เข้ามารีแอคชั่นเป็นการคอมเมนต์ด้วยอิโมติคอนรูปถ้วยรางวัล เรียกได้ว่า สุดปังชนะเลิศกว่าใครเลยนะคะหนุ่มแทค

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก tack_pharunyoo 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ