ข่าววันนี้ » บันเทิง
Pudding ฺB - 15 มิถุนายน 2564 | แก้ไข

ป้อง ณวัฒน์ โพสต์ขายหน้ากาก แต่ทำหลายคนโฟกัสผิดจุด ไอจีไฟลุกแล้วพ่อ

เป็นพระเอกที่หลายคนนั้น โดยเฉพาะสาวๆ ปลื้มหนักมาก สำหรับหนุ่มป้อง ณวัฒน์ พระเอกตลอดกาล ที่บอกเลยว่า กาลเวลานั้น ทำอะไรหนุ่มคนนี้ไม่ได้จริงๆ ล่าสุด หนุ่มป้อง โพสต์ขายหน้ากากอนามัย แต่กลายเป็นว่าทำหลายคนหลุดโฟกัส ไม่ได้มองหน้ากากเลยจริงๆ

เชื่อว่าสาวๆหลายคนนั้นเป็นแฟนคลับของพระเอกหนุ่มคนนี้ สำหรับ หนุ่มป้อง ณวัฒน์ พระเอกตลอดกาล ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน แต่ความหล่อ ความแซ่บของหนุ่มคนนี้ ไม่มีลดเลยจ้า ยังเป็นที่หมายปองของเหล่าสาวๆอยู่เสมอ ล่าสุด หนุ่มป้อง โพสต์ขาย หน้ากากอนามัย เพื่อร่วมทำบุญและสนับสนุนความหลากหลายทางเพศ บอกเลยว่า ทำไอจีไฟลุกกันเลยทีเดียว หลุดโฟกัสมากพ่อ

โดยหนุ่มป้อง โพสต์รูปพร้อมแคปชั่น "รูปสุดท้าย มีคนหลับในเวลางาน มาละครับ  หน้ากาก BREATHE EZ รุ่น LGBTQ Pride Edition ร่วมสนับสนุนความหลากหลายทางเพศ และร่วมทำบุญกับ BREATHE EZ โดยการสั่งซื้อหน้ากากทุกๆ 1 ชิ้น เท่ากับการร่วมบริจาค 50 บาท ให้กับโรงพยาบาลที่คลาดแคลนอุปกรณ์การแพทย์สำหรับรักษาผู้ป่วยโควิด-19มีขายในไซส์ M และ L ราคาชิ้นละ 250 บาทเท่านั้น! (พร้อมแถมฟรีสายคล้องหน้ากากแบบถอดได้ 1 ชิ้น มูลค่า 35 บาท)" งานนี้เหล่าเพื่อนซุปตาร์พากันคอมเม้นต์แซวรัวๆ ไม่ได้มองแมสเลยจริงๆ เพราะ หลังจากเห็นหุ่นพี่ก้อง ก็ไม่สามารถโฟกัสอย่างอื่นได้เลย

ขอบคุณรูปภาพ จาก IG pongnawat

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ