ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 16 มิถุนายน 2564 | แก้ไข

หมิว สิริลภัส สาดความแซ่บกับแฟชั่นบนที่นอน ทำชาวเน็ตแทบแตกตื่น

งานนี้ทำเอาเหล่าชาวเน็ตฮือฮาไม่น้อยเลยนะคะ เมื่อนักแสดงสาวสุดแซ่บอย่าง หมิว สิริลภัส ได้โพสต์รูปภาพเซ็ตใหม่อวดความปังกับแฟชั่นชุดว่ายน้ำวันพีซบนที่นอน แน่นอนว่าเซ็กซี่หนักขนาดนี้ก็ทำเอาเหล่าชาวเน็ตแตกตื่นกันเลยทีเดียว

 

สำหรับ หมิว สิริลภัส ก็ถือเป็นนักแสดงชื่อดังของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ โดยเธอนั้นได้แจ้งเกิดจากการคว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 2 บนเวทีมิสทีนไทยแลนด์ ประจำปี 2003 และ เข้ารอบ 12 คนสุดท้ายจากเวทีการประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2009 ดังนั้นถ้าเป็นเรื่องของความสวยปังสาวหมิวก็คือยืนหนึ่งไม่แพ้ใครอยู่แล้ว นอกจากนั้นเรื่องฝีมือทางการแสดงของเธอก็ไม่แผ่วจนหลายคนยกให้เป็นนางร้ายเบอร์ต้นๆ ของช่อง 7 เลยนั่นเองค่ะ

 

และล่าสุดทางด้าน สาวหมิว ก็เรียกเสียงฮือฮาจากชาวเน็ตอยู่ไม่น้อย สืบเนื่องจากเธอนั้นได้โพสต์รูปภาพเซ็ตใหม่ลงในอินสตาแกรม เป็นภาพที่เธอสวมใส่ชุดว่ายน้ำวันพีซสีขาวเนื้อโพสท่าสุดชิคอยู่บนที่นอน พร้อมกับระบุแคปชั่นไว้ว่า "I only drink champagne on two occasions. When I am in love and when I am not……Coco Chanel #ladymsinglebutbusy #mewladym" แน่นอนว่าภาพเซ็ตนี้แซ่บสุดปังเสียยิ่งกว่าใคร ทำให้หลังจากได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามากระหน่ำกดไลค์อย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียว

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก mew_ladym62 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ