ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 19 มิถุนายน 2564 | แก้ไข

แซมมี่ เคาวเวลล์ จัดแฟชั่นชุดลายเสือ ดาเมจความแซ่บแรงจัด

งานนี้กลับมาจัดเต็มเรื่องความแซ่บกันอีกแล้วนะคะ สำหรับ แซมมี่ เคาวเวลล์ นางเอกสาวชื่อดัง ที่ล่าสุดเธอนั้นก็ได้ปล่อยภาพแฟชั่นเซ็ตใหม่ลงในอินสตาแกรมกับแฟชั่นชุดบิกินี่ลายเสือ งานนี้เซ็กซี่สุดปังจนชาวเน็ตต้องแห่คอมเมนต์เลยทีเดียว

 

สำหรับ แซมมี่ เคาวเวลล์ ก็ถือเป็นนักแสดงสาวสุดฮอตที่ชาวเน็ตต่างคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี โดยเธอนั้นได้เข้าสู่วงการบันเทิงจากการคว้าตำแหน่ง ไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2007 หลังจากนั้นสาวแซมมี่ก็มีผลงานละครกับทางช่อง 7 มาอย่างต่อเนื่องก่อนที่ปัจจุบันจะผันตัวไปเป็นนักแสดงอิสระแล้ว แน่นอนว่าทำให้งานนี้ถ้าพูดถึงเรื่องของความสวยแซ่บของสาวแซมมี่ก็คือยืนหนึ่งไม่แพ้ใคร ทำอินสตาแกรมแทบเดือดมาแล้วหลายต่อหลายครั้งเลยล่ะค่ะ

 

เช่นเดียวกับล่าสุดที่ทางด้าน สาวแซมมี่ ได้เดินทางไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเล แน่นอนว่าแฟชั่นชุดว่ายน้ำจะพลาดไม่ได้เลยทีเดียว เธอเลยได้โพสต์ภาพขณะที่ตัวเองสวมใส่ชุดบิกินี่ลายเสือตัวจิ๋ว ทั้งนอนและยืนโพสท่าอวดหุ่นเป๊ะให้สมกับที่ออกกำลังกายดูแลหุ่นมาเป็นอย่างดี ซึ่งก็เป็นไปตามคาดค่ะว่าแซ่บขนาดนี้ทำให้หลังจากรูปเหล่านี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็กวาดไลค์และคอมเมนต์จากชาวเน็ตและเพื่อนร่วมวงการด้วยความฮือฮาอย่างรัวๆ เรียกได้ว่าไม่เสียชื่อเจ้าของตำแหน่งไทยซุปเปอร์โมเดลอย่างแท้จริง

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก sammycowelll 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ