ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 28 มิถุนายน 2564 | แก้ไข

ใบเตย อาร์สยาม จัดเต็มชุดว่ายน้ำเว้าอกลึก ทำคอมเมนต์แทบแตก

เรียกได้ว่ากลับมาทวงบัลลังก์เจ้าแม่ชุดว่ายน้ำสุดแซ่บอย่างแท้จริงเลยนะคะ สำหรับ ใบเตย อาร์สยาม ที่ล่าสุดเธอนั้นก็ได้ปล่อยภาพเซ็ตใหม่ลงในอินสตาแกรม อวดหุ่นในชุดว่ายน้ำเว้าอกลึกกลางเกาะกูด กวาดคอมเมนต์แทบแตกเลยล่ะค่ะ

 

ถ้าให้เอ่ยถึงเรื่องความแซ่บเด็ดยืนหนึ่งเชื่อว่าหลายคนต้องยกตำแหน่งนี้ให้กับเธอเลยนะคะ สำหรับ ใบเตย อาร์สยาม นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง โดยที่ผ่านมานั้นความเซ็กซี่ของเธอก็มักจะเป็นข่าวให้ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นโซเชียลอยู่เสมอเลยนั่นเอง และแม้ตอนนี้สาวใบเตยจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งของ น้องเวทย์มน แล้ว แต่ก็ไม่ได้ทำให้ดีกรีความแซ่บของเธอลดลงแต่อย่างใด ก็คงยังกวาดเสียงฮือฮากันมาอยู่เรื่อยๆ เลยล่ะค่ะ

 

เช่นเดียวกับล่าสุดนี้ที่ทางด้าน สาวใบเตย ได้แท็กทีมครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนที่รีสอร์ทดังสุดหรู ณ เกาะกูด จ.ตราด แน่นอนว่าไปถึงทะเลทั้งทีสาวใบเตยก็ไม่มีพลาดที่จะมาอวดความแซ่บในชุดว่ายน้ำกัน โดยเธอนั้นก็ได้ปล่อยภาพเซ็ตใหม่ในชุดวันพีซสีดำจากแบรนด์ Fendi ซึ่งความปังนั้นอยู่ที่มีการเว้าช่วงอกลึกเผยให้เห็นสัดส่วนแบบเต็มๆ เซ็กซี่ไม่มีคำว่าแผ่ว จนทำให้หลังจากรูปนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็กวาดไลค์และคอมเมนต์จากคนดังและชาวเน็ตอย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก bitoeyrsiam 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ