ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 30 มิถุนายน 2564 | แก้ไข

ใบเตย อาร์สยาม

เรียกได้ว่าแซ่บไฟลุกมีอยู่จริงเลยนะคะ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ ใบเตย อาร์สยาม ที่ล่าสุดเธอนั้นได้โพสต์ภาพเซ็ตใหม่ลงในอินสตาแกรมกับการอวดหุ่นในชุดว่ายน้ำเว้าสูงเผยสัดส่วน งานนี้ยังแอบบอกด้วยว่า...หลัวถูกใจสิ่งนี้

 

สืบเนื่องจากล่าสุดทางด้าน ใบเตย อาร์สยาม ได้แท็กทีมครอบครัว ดีเจแมน พัฒนพล และ น้องเวทย์มน ไปเที่ยวพักผ่อนที่รีสอร์ทดังสุดหรู เกาะกูด จ.ตราด แน่นอนค่ะว่าไปเที่ยวทะเลทั้งทีงานแฟชั่นชุดว่ายน้ำสาวใบเตยก็ไม่มีพลาดอย่างแน่นอนค่ะ โดยก่อนหน้านั้นเธอก็ได้สาดความแซ่บกันกลางอินสตาแกรมมาแล้ว ทั้งชุดวันพีซเว้าอกลึก, ชุดทูพีซอวดช็อตหวาน แน่นอนว่าแต่ละชุดนั้นก็แซ่บสุดปังไม่เป็นสองรองใครเลยนั่นเอง

 

จนกับชุดต่อมาก็เรียกได้ว่าสร้างเสียงฮือฮากันไปทั้งโซเชียลของจริง โดยทางด้าน สาวใบเตย ก็ได้โพสต์ภาพขณะอยู่ริมชายหาดพร้อมมาในชุดว่ายน้ำวันพีซสีดำเว้าช่วงล่างสูงแทบถึงเอว ก่อนจะระบุแคปชั่นว่า "หลัวถูกใจสิ่งนี้" แน่นอนค่ะว่าชุดเซ็กซี่เสียยิ่งกว่าใครแถมยังอวดหุ่นสุดเฟิร์มไปอีกด้วย ทำให้มีเหล่าคนดังต่างเข้ามาคอมเมนต์กันเกรียวกราว แต่ทางด้านคุณสามี ดีเจแมน ดูเหมือนจะไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่นะคะ เพราะเข้ามาคอมเมนต์ว่า "ใครบอกคะ" ทางสาวใบเตยจึงตอบกลับแบบเด็ดๆ ว่า "อย่าให้เซดว่ากระซิบอะไรหนูบ้าง" อือหือ...ดูเหมือนว่าจะแซ่บยิ่งกว่าชุดแล้วนะคะเนี่ย

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก bitoeyrsiam 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ