ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 21 กรกฏาคม 2564 | แก้ไข

ต้องทำกันขนาดนี้ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ถูกบุคคลปริศนาขู่กลางไอจี หลังแสดงจุดยืนชัดเจน

กลายเป็นประเด็นร้อนกลางอินสตาแกรมเลยทีเดียวนะคะ เมื่อทางด้านของซุปตาร์ชื่อดังอย่าง อ๊อฟ ปองศักดิ์ ถูกบุคคลปริศนารายหนึ่งเข้ามาขู่ในอินสตาแกรม หลังเจ้าตัวนั้นออกมาแสดงจุดยืนถึงสถานการณ์บ้านเมืองอย่างชัดเจน

 

สืบเนื่องจากช่วงนี้สถานการณ์บ้านเมืองต่างๆ ค่อนข้างที่จะร้อนระอุอยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะปัญหาต่างๆ ที่พ่วงมาจากวิกฤ ต CV-19 ทำให้ประชาชนหลายคนต่างไม่ค่อยพึงพอใจโดยเฉพาะกับการจัดการของรัฐ จนต้องออกมาวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด และแสดงจุดยืนอย่างชัดเจน ซึ่งก็ทำให้มีคนดังหลายคนออกมาร่วมด้วยเช่นกัน

 

หนึ่งในนั้นก็คือ ซุปตาร์ชื่อดังขวัญใจชาวเน็ตอย่าง อ๊อฟ ปองศักดิ์ โดยเจ้าตัวก็ได้แสดงความคิดเห็นถึงสถานการณ์ตอนนี้อย่างตรงไปตรงมาอยู่เสมอ จนกลายเป็นที่สนอกสนใจของชาวเน็ตอย่างมากมาย แต่ตรงจุดนี้เองก็อาจทำให้คนบางกลุ่มไม่ค่อยพอใจไปบ้าง

 

ทำให้ต่อมา อ๊อฟ ก็ได้ระบายความในใจกลางอินสตาแกรมว่า ตนเองนั้นถูกภรรยาของผู้บริหารช่องช่องหนึ่ง ส่งข้อความาขออันเฟรนด์เพราะความเห็นไม่ตรงกัน งานนี้เมื่อหลายคนรู้ข่าวก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อถึงเรื่องราวนี้อย่างดุเดือด จนมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า "เบาๆ ก็ได้ถ้าอยากมีที่ยืนในวงการ" 

 

ซึ่งงานนี้ก็ทำให้ชาวเน็ตคนอื่นเข้ามาต่อว่าเพราะคำพูดเช่นนี้หลายคนมองว่าเป็นการข่ มขู่อยู่ไม่น้อย โดยทางด้านอ๊อฟเองก็ไม่ปล่อยเฉยออกมาตอบกลับว่า "ไม่จำเป็น ตอนนี้ให้ยืนตรงไหน ไม่ต้องในวงการหรอก อาชีพอะไรก็ไม่มีที่ยืนทั้งนั้น จากการบริหารของรัฐบาลนี้ หึหึหึ" เรียกได้ว่า เป็นการโต้กลับที่ทำเอาโดนใจใครหลายคนไม่น้อยเลยล่ะค่ะ 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก aofpongsak 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ