ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 21 กรกฏาคม 2564 | แก้ไข

เกล้า น้ำพราว คอมเมนต์หลัง ใหม่ ดาวิกา ฉะรัฐเน้น ๆ ทำชาวเน็ตรู้เลยที่ผ่านมาเป็นยังไง

กลายเป็นกระแสที่ชาวเน็ตแห่พูดถึงอยู่ไม่น้อยเลยนะคะ สำหรับซุปตาร์ระดับแถวหน้าอย่าง ใหม่ ดาวิกา ที่เธอนั้นออกมาฉะการจัดการของรัฐต่อสถานการณ์ CV-19 แบบเน้นๆ งานนี้ทำเอา เกล้า น้ำพราว ผู้จัดการออกมาคอมเมนต์ปัง

 

เรียกได้ว่าเป็นที่ฮือฮาอย่างมากเลยนะคะ สำหรับ ใหม่ ดาวิกา สืบเนื่องจากก่อนหน้านั้นเธอก็มักจะโดนชาวเน็ตจวกเรื่องไม่ยอมออกมา Call out เป็นกระบอกเสียงให้กับประชาชนถึงปัญหาต่างๆ โดยเฉพาะกับการจัดการของรัฐต่อสถานการณ์โรคระบาด CV-19 ที่หลายคนไม่พึงพอใจ  

 

แต่ล่าสุดวันนี้ (21 ก.ค.) ทางด้านสาวใหม่ก็ได้เคลื่อนไหวกลางอินสตาแกรมแล้ว โดยเธอนั้นได้โพสต์รูปภาพข่าวเกี่ยวกับ CV-19 ที่เห็นแล้วห ดหู่ใจ พร้อมกับระบุข้อความเรียกร้องให้ทุกคนควรจะได้รับวั คซี นที่มีคุณภาพโดยไม่ต้องเสียเงินเพราะคือสิทธิ์ขั้นพื้นฐาน

 

แน่นอนว่าการเคลื่อนไหวในครั้งนี้ก็ทำให้ชื่อของเธอติดเทรนด์ฮิตในทวิตเตอร์เลยทีเดียว จนทำให้มีผู้คนต่างเข้ามาแสดงความเห็นและขอบคุณที่ช่วยเป็นกระบอกเสียงให้ ซึ่งอีกประเด็นที่หลายคนสนใจนั้นก็มาจากการที่ เกล้า น้ำพราว ผู้จัดการของเธอเข้ามาคอมเมนต์ว่า....

 

"ได้พูดในสิ่งที่คิด...และได้ทำในสิ่งที่อยากทำซะทีลูก ภูมิใจในตัวหนูนะคะ" ทำให้มีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาคอมเมนต์และพากันสงสัยว่าก่อนหน้านั้นที่สาวใหม่ไม่ออกมาเคลื่อนไหวก็อาจมีประเด็นอะไรบางอย่างก็เป็นได้นั่นเอง 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก davikah nampraw 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ