ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 21 กรกฏาคม 2564 | แก้ไข

กระแต อาร์สยาม สะบัดบ๊อบเชิดใส่ แค่อยากได้ผู้นำใหม่ โดนชาวเน็ตสวนแรง

กลายเป็นเรื่องราวที่ทำเอาหลายคนให้ความสนใจอยู่ไม่น้อยเลยนะคะ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวสุดแซ่บอย่าง กระแต อาร์สยาม ที่เธอนั้นโดนชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาต่ อว่ าแรงหลังได้แสดงความเห็นว่า...อยากได้ผู้นำใหม่ 

 

เรียกได้ว่าช่วงนี้สถานการณ์บ้านเมืองเราก็ค่อนข้างที่จะดุเดือดอยู่ไม่น้อย ประชาชนหลายคนร่วมทั้งเหล่าคนดังเริ่มไม่ขอนิ่งเฉยออกมาแสดงความเห็น วิพากษ์วิจารณ์ โดยเฉพาะกับปมการจัดการปัญหาต่างๆ ของรัฐที่มีต่อสถานการณ์ CV-19 ที่หลายคนไม่ค่อยจะพึงพอใจกันสักเท่าไหร่

 

เช่นเดียวกับทางด้านของนักร้องลูกทุ่งสาวสุดแซ่บอย่าง กระแต อาร์สยาม ที่เธอนั้นก็ขอเป็นอีกเสียงที่ออกมาวิจารณ์การทำงานของรัฐอย่างตรงไปตรงมา ซึ่งก็ดูเหมือนว่าจะได้ใจชาวเน็ตไปไม่น้อยเลยนั่นเองค่ะ

 

แต่ล่าสุดทางด้าน สาวกระแต ก็ได้โพสต์รูปภาพหนึ่งลงในอินสตาแกรม เป็นภาพที่มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ว่า "คุณกระแต...ผมติดตามและชื่นชอบผลงานและความสามารถของเธอ ในโทรศัพท์ผมมีผลงานเธอเต็มไปหมด...แต่เมื่อส มองกลวงผมเลิกติดตามและลบผลงานเธอทิ้งหมด" ซึ่งสาวกระแตก็ตอบกลับไปว่า "เชิญค่ะ ยินดีค่ะ ขอบคุณค่ะ"

 

ก่อนจะระบุข้อความไว้ในแคปชั่นอีกว่า "แค่โพสต์ความรู้สึกในใจว่า อยากได้ 'ผู้นำใหม่' อยากให้ประเทศมีโอกาสได้ 'รัฐบาลใหม่' เพราะคิดว่า 8 ปีก็นานพอแล้วกับการพิสูจน์ ฉันก็กลายเป็นคนส มองกลวงอี้หว่ะ #ฮานิบ่ะเฮ้ยแล้วแต่สูเต๊อะ" แน่นอนว่าหลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์อย่างดุเดือดกันเลยทีเดียว 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก krataersiam8 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ