ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 22 กรกฏาคม 2564 | แก้ไข

ปุ้มปุ้ย - กวินท์ เฉลยเพศลูกคนแรกแล้ว ทำเอาคนเป็นพ่อถึงกับวิ่งรอบบ้าน

เรียกได้ว่าทำเอาหลายคนลุ้นกันตั้งรู้ข่าวว่าตั้งครรภ์เลยนะคะ สำหรับคนดังสายแซ่บอย่าง ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ที่ล่าสุดเธอก็ได้ควงคู่คุณสามีแร็ปเปอร์หนุ่ม กวินท์ ดูวาล มาเฉลยเพศลูกคนแรกแล้ว งานนี้ทำเอาคนเป็นพ่อถึงกับวิ่งรอบบ้านอย่างแท้จริง

 

โดยเมื่อวานนี้ (21 ก.ค.) ทางช่องยูทูบ PANTIPA .A ของ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ก็ได้โพสต์คลิปที่หลายคนต่างตั้งตารอคอย นั่นก็คือ คลิปเฉลยเพศลูก นั่นเองค่ะ ซึ่งงานนี้เธอก็ควงคู่มากับ กวินท์ ดูวาล ผู้เป็นสามี ก่อนจะบอกเล่าเรื่องราวว่า โดยก่อนหน้านั้นเธอมีโอกาสพูดคุยกับเพื่อนที่มีประสบการณ์การตั้งภรรภ์มาก่อน และจึงได้คำแนะนำมาว่า 11 สัปดาห์ สามารถตรวจ NIPT ได้แล้ว 

 

โดยเป็นการตรวจหาความผิดปกติของโครโมโซมทารกในครรภ์อย่างดาวน์ซินโดรม และที่สำคัญผลพลอยได้ของการตรวจนี้ก็คือ...เราสามารถรู้เพศลูกได้ ทางปุ้มปุ้ยก็เลยขอให้ทางฝ่ายที่ตรวจแจ้งผลให้กับผู้จัดการของเธอก่อน เพื่อเป็นการเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่นั่นเอง

 

จนเมื่อวันเฉลยมาถึงก็ทำเอาทั้งปุ้มปุ้ยและกวินท์ตื่นเต้นเป็นอย่างมาก โดยทางด้านผู้จัดการก็เตรียมกล่องเฉลยมาเซอร์ไพรส์ไว้หน้าบ้านให้ทั้งคู่เข้าไปเปิดเอง เมื่อได้เปิดกล่องออกมาก็พบกับลูกโป่งที่เขียนว่า Boy or Girl ซึ่งก็คือต้องเจาะลูกโป่งก่อนเพื่อจะได้พบกับคำเฉลยที่แท้จริงนั่นเอง

 

ซึ่งเมื่อกวินท์ได้เจาะลูกโป่งออกมาก็มีกระดาษสีน้ำเงินพุ่งกระจายออกมาอย่างมากมาย นั่นก็คือสัญลักษณ์ที่ว่า...ได้ลูกชาย นั่นเองค่ะ แน่นอนว่างานนี้ทำเอากวินท์ผู้เป็นพ่อถึงกับดีใจเป็นอย่างมาก กระโดดโลดเต้นวิ่งรอบบ้าน ส่วนทางด้านปุ้มปุ้ยก็ยังช็อคไม่น้อยเลยทีเดียว งานนี้ก็ขอยินดีว่ากับว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ที่ได้ลูกชายน่ารักน่าชังด้วยนะคะ 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก PANTIPA .A 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ