ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 22 กรกฏาคม 2564 | แก้ไข

เอาอีกแล้ว โทนี่ รากแก่น หลังเจอชาวเน็ตแซะหนัก งานนี้เคลื่อนไหวไม่พักเลย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซุปตาร์ที่เจอชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์หนักจนติดเทรนด์ฮิตในทวิตเตอร์เลยนะคะ สำหรับ โทนี่ รากแก่น เหตุจากปมการพูดถึงกลุ่มสามกีบและสลิ่มกลางไอจี ซึ่งจากเหตุการณ์นั้นก็ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะออกมาเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว

 

สืบเนื่องจากกรณีเหตุดราม่าเมื่อทางด้านของซุปตาร์หนุ่มชื่อดังอย่าง โทนี่ รากแก่น ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับสถานการณ์บ้านเมืองนี้กลางอินสตาแกรม โดยเจ้าตัวนั้นได้ระบุไว้อย่างชัดเจนว่าตนเองไม่ได้เป็นฝ่ายไหนทั้งนั้นแต่อยู่ฝ่ายธรรมชาติ พร้อมกับแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องธรรมชาติและทุนนิยมขึ้นมา

 

ก่อนจะฝากข้อความทิ้งท้ายถึงกลุ่มสามกีบและสลิ่มอีกด้วยเช่นกัน ซึ่งตรงจุดนี้เองก็ทำให้กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมา ชาวเน็ตรุมวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในทำนองไม่ค่อยเห็นด้วยกับข้อความดังกล่าว ก่อนที่ภายหลังหนุ่มโทนี่จะออกมาขอโทษแล้วเรียบร้อย

 

หลังจากวันนั้น หนุ่มโทนี่ ก็ออกมาเคลื่อนไหวอย่างไม่ลดละ อาทิ ปมไม่เห็นด้วยเรื่องการ Call out ของเหล่าดาราคนดังที่เข้าข่ายผิดพ.ร.บ.คอมพ์ และจากชนวนนี้เองก็ทำให้ล่าสุดทาง หนุ่มโทนี่ ออกมาโพสต์รูปภาพหมายเรียกของ มิลลี่ แร็ปเปอร์สาวน้อยที่ถูกเจ้าหน้าที่เรียกไปสอบถึงประเด็นนี้

 

พร้อมกับระบุแคปชั่นอย่างตรงไปตรงมาว่า "ถ้าจะให้เราฟ้องกลับนายก เราอยากฟ้องเรื่องอะไร?" ซึ่งหลังจากนั้นก็ทำเอาเหล่าชาวเน็ตฮือฮากันเป็นอย่างมาก พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แสงดความเห็นถึงหัวข้อดังกล่าวนี้อย่างรัวๆ เลยทีเดียวนั่นเอง 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก tonirakkaen 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ