ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 25 กรกฏาคม 2564 | แก้ไข

วาววา ณิชชา โพสต์เรื่องราวสุดสะเทื อนใจ หลังเข้าช่วยหนูน้อยที่ไม่รู้ว่าแม่จากไปแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ทำให้ชาวเน็ตหลายคนสะเทือนใจไม่น้อยเลยนะคะ เมื่อนางเอกชื่อดังอย่าง วาววา ณิชชา ได้โพสต์รูปภาพพร้อมเรื่องราวหลังจากที่ทีมงานของเธอได้ไปช่วยหนูน้อยคนหนึ่งที่ขอความช่วยเหลือให้แก่คุณแม่ทั้งที่ไม่รู้ว่าคุณแม่นั้นได้จากไปแล้ว

 

สืบเนื่องจากสถานการณ์ CV-19 ในประเทศไทยตอนนี้ค่อนข้างที่จะวิก ฤตหนักอยู่พอสมควร ในแต่ละวันยังพบผู้ติดเชื้อหลักหมื่นขึ้นไปอย่างไม่ลดละ ทำให้ประชาชนหลายคนไม่สามารถเข้ารับการรักษาได้ทันท่วงที เพราะโรงพยาบาลแต่ละแห่งก็มีผู้ป่วยเข้ารับการรักษาจนเกินขีดจำกัดที่จะดูแลได้ไหวแล้ว

 

และเหตุนี้เองก็ทำให้หลายๆ คนที่พอจะมีกำลังและทุนทรัพย์ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลืออยู่มากมาย อย่างเช่นกับนางเอกสาวชื่อดังอย่าง วาววา ณิชชา ที่เธอนั้นได้ช่วยงานกับ มูลนิธิแบงค็อก คอมมูนิตี้ เฮลป์ ไม่ว่าจะเป็นส่งสิ่งของยังชีพ เข้าช่วยเหลือผู้ป่วยมอบถังออกซิเจนให้ถึงบ้านเป็นต้น

 

จนล่าสุดวันนี้ (25 ก.ค.) ทางด้านของ สาววาววา ก็ได้เผยเรื่องราวสุดสะเทือนใจลงในอินสตาแกรม โดยเธอนั้นก็ได้โพสต์รูปภาพเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่กำลังยกมือไหว้ และภาพของบุคคลที่น่าจะเป็นคุณแม่นอนอยู่บนเตียง ซึ่งมีข้อความระบุไว้ว่า "น้องบอกว่า 'ขอผ้าห่มให้แม่หนูหน่อยได้มั้ยคะ แม่ตัวเย็นมาก' โดยที่น้องไม่รู้ว่าแม่ของน้องได้เสี ยชีวิ ตแล้ว

 

ตอนที่ทีมงานเราไปถึงคุณแม่ของน้องเสี ยชีวิ ตไปแล้ว 15 นาที (ระหว่างรอผลตรวจ ไม่มีโรงพยาบาลที่ไหนรับ) แต่ตอนนี้เราได้กำลังช่วยพ่อของน้องอยู่ และยังมีอีกหลายร้อยเคสที่ป่วยรอเตียงอยู่ที่บ้าน ได้โปรดช่วย สนับสนุนเราด้วย @bangkokcommunityhelp @frisopoldervaart

ตอนนี้มีเคสวิก ฤตที่เราต้องไปช่วยทุกวัน เมื่อคืนนี้เคสสุดท้ายตอนตีสอง เราอยากช่วยชีวิตทุกคน ตอนนี้เรา ขาดถังออกซิเจน ที่ซื้อมาใช้ไม่พอเพราะมีเคสทุกวัน หาซื้อไม่ได้ ของหมดทุกที่ (ใครมีที่ไหนมีของบอกหน่อยนะคะ)

 

เราอยากได้ชุด PPE แล้ว หน้ากาก N95 ให้อาสาสมัคร ที่โคตรใจลงพื้นที่เสี่ยงทุกวัน ได้โปรดช่วยซัพพอร์ตพวกเราด้วย ใครมีของพร้อมส่งมาช่วย DM มาได้เลยนะคะ (ใครมีกำลังพอช่วยได้ช่วยหน่อยนะคะ) หรือร่วมสมทบทุนได้ที่ Bangkok Community Help Foundation (มูลนิธิแบงค็อก คอมมูนิตี้ เฮลป์) Bangkok Bank เลขบัญชี ธนาคาร กรุงเทพ : 105-5-06287-9"

 

แน่นอนว่าหลังจากเรื่องราวนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็ทำเอาเหล่าชาวเน็ตหลายคนเศร้าเสียใจแทนหนูน้อยเป็นอย่างมาก และต่างขอเป็นอีกหนึ่งกำลังร่วมสนับสนุนสาววาววาเช่นกันนั่นเอง....

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก wawwa_nc 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ