ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 25 กรกฏาคม 2564 | แก้ไข

ตุ๊กกี้ เคลื่อนไหวแล้ว หลังเจอชาวเน็ตแห่แบน ครั้งนี้พลิกแรงอย่างกับหน้ามือเป็นหลังมือ

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งคนดังที่เจอชาวเน็ตรุมวิพากษ์วิจารณ์หนักไม่น้อยเลยนะคะ สำหรับ ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ที่ก่อนหน้านั้นเจ้าตัวโดนโซเชียลกระหน่ำแห่แบน ผลสุดท้ายเธอนั้นก็ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง คราวนี้จบดีอย่างสวยงามเลยล่ะค่ะ

 

กลายเป็นประเด็นร้อนที่ได้รับการพูดถึงอยู่ไม่น้อย สืบเนื่องจากมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้แสดงความคิดเห็นจากข่าวการติ ดเชื้ อ CV - 19 ของ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ที่มีประเด็นกับดารา 3 ท่าน ได้แก่ แทค ภรัณยู, ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ และดีเจบุ๊คโกะ ผ่านสตอรี่ไอจีตนเอง พร้อมกับแท็กไอจีของดาราทั้ง 3 คนไว้ด้วย

 

แต่ต่อมาทางด้านตุ๊กกี้ก็ได้ตอบกลับด้วยการเตรียมดำเนินคดีกับชาวเน็ตรายนี้ ซึ่งจากประเด็นนี้เองก็ทำให้ชาวเน็ตคนอื่นๆ ไม่ค่อยพอใจ และเมื่อถูกนำมาเผยแพร่ผ่านทวิตเตอร์ก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจนเกิดเป็นแฮชแท็ก #แบนตุ๊กกี้ ขึ้นมา

 

และเมื่อเช้าของวันนี้ (25 ก.ค.) เธอก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งหลังโดนมรสุมจากชาวเน็ตอย่างหนัก ด้วยการโพสต์รูปภาพตนเองในวัยเด็ก พร้อมกับระบุข้อความว่า "เป็นคน ขี้เหร่ ขี้ร้าย แต่น้อย แต่บ่เคย บ่พอใจ มีเงินมากมายบ่เคยคิด จะเปลี่ยนแปลง

 

พอใจในจุดนี้ ขี้ร้าย กะบ่เป็นหยั่ง ไผ๋สิด่า กะด่าเลย เพราะตอนนี้ บ่รู้ จะสวยไปทำไม บ่รู้จะตอบโต้ เถียงไปทำไม เค้ากะเว่าถูกแล้ว หนูกะบ่งามอีหลีล่ะ แต่บ่เป็นหยั่งดอก แค่มีชีวิต ดีดี ไปแต่ละมื้อ มีข้าวกิน มีงานทำ มีเงินดูแลครอบครัว บ่สร้างปัญหาให้ไผ๋ กะต ายตาหลับแล้ว ค่ะ

 

หนูบ่เครียดเด้อ หนูเข้าใจ ธรรมชาติ ถ้าการด่าหนูแล้วมีความสุข สบายใจ หนูกะยอมให้ด่า หนูบ่ฟ้อง หนูเครียด บ่คึดหลายค่ะ หนูเข้าใจโลกโซเชียล สิ่งที่หนูอยู่ได้ คือ มีงานทำ มีเงินส่งค่ายาพ่อ มีเงินดูแลแม่ มีคนฮักหนูถึงจะบ่หลายกะมีค่าต่อใจหนู นี่ละค่ะ #วันพระ วันใจสงบ" เรียกได้ว่าเป็นการปิดดราม่าได้อย่างสงบสุขทั้งสองฝ่ายอย่างแท้จริง 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก Tukky Sudarat 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ