ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 26 กรกฏาคม 2564 | แก้ไข

ฮั่น เดอะสตาร์ ระบายความในใจถึงไทยสุดเดือด หลังต้องเสียเงินบินไปถึงอเมริกา

เดือดไม่แผ่วเลยนะคะสำหรับซุปตาร์หนุ่มคนนี้อย่าง ฮั่น เดอะสตาร์ หลังจากที่เจ้าตัวนั้นได้บินลัดฟ้าไปประเทศสหรัฐอเมริกาชั่วคราวเพื่อเข้ารับการฉี ดวั คซี นฟรี งานนี้เลยได้ออกมาระบายความในใจถึงสิ่งที่เกิดต่างๆ อย่างตรงไปตรงมาอีกครั้ง

 

สำหรับ ฮั่น เดอะสตาร์ ก็ถือเป็นซุปตาร์หนุ่มสุดฮอตขวัญใจชาวเน็ตเลยก็ว่าได้ โดยช่วงหลังๆ ที่ผ่านมานี้เธอก็เป็นที่พูดถึงของชาวเน็ตเป็นอย่างมาก หลังออกมาแสดงความเห็นถึงสถานการณ์บ้านเมืองอย่างดุเดือดไม่มีพัก ทั้งผ่านอินสตาแกรมและทวิตเตอร์ จนมีชาวเน็ตแห่กดไลค์กดแชร์กันอย่างล้นหลาม

 

และล่าสุดเจ้าตัวนั้นก็ได้ควงคู่แฟนสาว จียอน บินลัดฟ้าไปถึงมหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อพักผ่อนและเข้ารับการฉี ดวั คซี น mRNA ฟรี ซึ่งหนุ่มฮั่นก็ไม่มีพลาดที่จะมาแชร์เรื่องราวพร้อมแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกครั้ง

 

โดยวันนี้ (26 ก.ค.) หนุ่มฮั่น ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับ สาวจียอน หลังเข้ารับการฉี ดวั คซี นโมเดอร์นาแล้วเรียบร้อย พร้อมระบุแคปชั่นไว้ว่า "รายงานตัวครับ พวกเราฉี ด v accin e เรียบร้อยครับ #ภาษีก็ต้องจ่ายวั คซี นดีๆก็ไม่มีให้ฉี ด #รีวิวv accin eในcomment #HunzGmemo"

 

ซึ่งในคอมเมนต์นั้นก็ระบุไว้ว่า "ผมเขียนไว้เยอะมากแต่สรุปสั้นๆ ละกันนะ ความรู้สึกระหว่างได้ฉี ดวั คซี นคือ ทำไมกูต้องเสียเงินบินมาฉี ดวั คซี นถึงที่นี่? ภาษีก็จ่ายนะเว้ย วั คซี นดีๆก็ไม่มีให้เพียงพอความต้องการคนทั้งประเทศ ในขณะที่ที่นี่คือ เหลือ ย้ำอีกครั้ง “เหลือ” มีให้ฉี ดเยอะเหมือนเซเว่นเลย จุดตรวจมีเต็มไปหมด มันคืออะไรครับ?

 

แล้วพอจะออกมาพูดในพื้นที่ส่วนตัว ก็จะฟ้องไปอีก ไปกันใหญ่เลยทีนี้ เอาเวลาไปเรียงลำดับเรื่องที่ควรทำนะ ทำแต่ละอย่างเฮงซวยจริงๆ ชีวิตคนนะเว้ย อย่ามาหัวเราะ ขำ ตามคลิปสัมภาษณ์ไปวันๆ ควรแสดงจิตสำนึกความเป็นมนุษย์ด้วย เงินเดือนที่ได้ก็มาจากเงินภาษีประชาชนนะครับ ลืมอะไรไปรึเปล่า

 

เวลาเห็นในคลิปต่างๆทำลอยหน้าลอยตา สุดจะทนคนอย่างเมิง นั่นหล่ะครับพอฉี ดเสร็จก็ปวดแขน แต่พอเห็นข่าวปวดใจ ดูแลตัวเองดีๆนะครับทุกคน" แน่นอนว่าหลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถึงเรื่องนี้กันอย่างรัวๆ เลยล่ะค่ะ 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก hunz_iph hunzgmem

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ