ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 27 กรกฏาคม 2564 | แก้ไข

เอาแล้ว ทนายนิด้า แจ้งข่าว เตรียมพา ปุ้ย พิมลวรรณ แจ้งความกลับ สนธิญา

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่ถูกชาวเน็ตพูดถึงอย่างล้นหลามเลยนะคะ กับปมการร้องต่อเจ้าหน้าที่ให้มีการตรวจสอบเหล่าดาราคนดังที่ออกมา Call out เพราะเป็นเฟคนิวส์เข้าข่ายผิดพ.ร.บ.คอมพ์ฯ งานนี้เลยโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วง

 

สืบเนื่องจากก่อนหน้านั้นทางรายการ โหนกระแส ทางช่อง 3 ที่มี หนุ่ม กรรชัย เป็นผู้ดำเนินรายการ ได้ร่วมพูดคุยกับ นายสนธิญา สวัสดี ที่ปรึกษากรรมาธิการ การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชนสภาผู้แทนราษฎร และอดีตผู้สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ที่เจ้าตัวได้ไปร้องต่อเจ้าหน้าที่ให้มีการตรวจสอบเหล่าดาราคนดังถึงประเด็นดังกล่าว

 

แน่นอนว่าสร้างไม่พอใจให้กับคนในวงการบันเทิงเป็นอย่างมากรวมไปถึงชาวเน็ตด้วย จนมีเหล่าคนดังบางส่วนที่ถูกเรียกตรวจสอบออกมาเคลื่อนไหวด้วยการบอกเตรียมจะฟ้องกลับ

 

เช่นเดียวกับทางด้านของ ปุ้ย พิมลวรรณ พิธีกรชื่อดัง ที่หลังจากพบว่าเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ถูกร้องให้ตรวจสอบ เธอก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทางไอจีว่า "ทุกวันนี้แค่จะบอกความรู้สึกตัวเองก็เสมือนผิดแล้วเหรอ…?? แล้วถ้าจะบอกว่า …รักทุกคน(FC)นะจ๊ะ… ล่ะ ได้รึเปล่า"

 

และล่าสุดวันนี้ (27 ก.ค.) ทางด้าน ทนายนิด้า ก็ได้ออกมาแจ้งข่าวสำคัญด้วยการโพสต์รูป ปุ้ย ลงในเฟซบุ๊ก พร้อมกับระบุข้อความว่า "วันพฤหัสบดีที่ 29 นี้ เวลา 12.00 น. นิด้าจะพาคุณปุ้ย พิมลวรรณ เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สน.นางเลิ้ง เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายสนธิญา สวัสดี

 

ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา กรณีมีการกล่าวหาว่าดาราที่ออกมา call out ผิดกฎหมาย จึงกราบเรียนพี่น้องชาชนมา ณ ที่นี้ #ปุ้ยพิมลวรรณ #หมิ่นประมาทรัฐบาล #ทนายนิด้า #ทนายหญิงสายลุย" งานนี้ความคืบหน้าของทั้งคู่จะเป็นในทิศทางไหนต้องมาติดตามกันต่อไปแล้วล่ะค่ะ

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก โหนกระแส (Hone-Krasae) Official ทนายนิด้า puipimonwan 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ