ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 30 กรกฏาคม 2564 | แก้ไข

บุ๋ม ปนัดดา ถึงกับขอร้องแรง หลังเห็นสภาพรถส่งผู้ป่ว ยของตัวเองแทบยั บเยิ น

ทำเอาเหล่าชาวเน็ตหลายคนตกอกตกใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียวนะคะ เมื่อทางด้านของซุปตาร์ระดับตัวแม่อย่าง บุ๋ม ปนัดดา ได้โพสต์ภาพรถรับส่งผู้ป่ว ย CV-19 ของทีมจิตอาสาของตนเองในสภาพที่ยั บเยิ นเป็นอย่างมากกลางอินสตาแกรม ทำสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่?

 

สืบเนื่องจากช่วงนี้หลายๆ คนก็น่าจะทราบกันดีว่าสถานการณ์ CV-19 ในประเทศไทยก็ยังพบผู้ป่ว ยรายใหม่เพิ่มขึ้นเป็นหลักหมื่นกว่าทุกๆ วัน ซึ่งเหตุนี้เองก็ทำให้ทางโรงพยาบาลต่างๆ ไม่สามารถรองรับผู้ป่ว ยเขารักษาใหม่ได้เต็มกำลังอย่างเช่นเคย ทำให้ประชาชนต้องอยู่ในสถานะรอเตียงรักษาอย่างมีความหวัง

 

ซึ่งทางด้านของซุปตาร์ระดับตัวแม่อย่าง บุ๋ม ปนัดดา ที่เธอนั้นได้เป็นผู้ก่อตั้งองค์กรทำดีคอยช่วยเหลือสังคมอยู่แล้ว ก็ได้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือทั้งคอยมอบของยังชีพให้กับชุมชนที่ขาดแคลน และบริการรถรับส่งผู้ป่วย CV-19 ไปรักษาด้วยเช่นกัน แน่นอนว่าเป็นการช่วยเหลือที่หลายคนซาบซึ้งใจไม่น้อย

 

แต่ล่าสุดก็เกิดเรื่องที่ไม่ค่อยดีซะแล้วล่ะค่ะ โดยทางด้าน บุ๋ม ได้โพสต์ภาพรถพยาบาลที่องค์กรของเธอเอาไว้ช่วยรับส่งผู้ป่ว ย CV-19 ลงในอินสตาแกรม แต่รถนั้นมีสภาพที่พั งยั บโดยเฉพาะกับด้านหน้ารถ ข้าวของกระเด็นออกมากระจัดกระจาย ก่อนจะระบุเรื่องราวไว้ว่า....

 

"รถพยาบาลเราพั งไป 1 คันแล้วค่ะ เมื่อคืนนี้ตรงโคราช เรากำลังไปส่งคนไข้จากกรุงเทพฯไปมหาสารคาม เนื่องจากมีรถบรรทุกพ่วงที่เบรกกะทันหันแล้วทำให้รถเป็นทุกที่ตามหลังมาหักหลบออกมาทางรถพยาบาล ทำให้รถของเราต้องเบรกกะทันหันหักหลบแล้วก็เลยพลิ กค ว่ำ คนไข้มีรถพยาบาลจากโคราชนำส่งต่อ ตอนนี้คนขับและทีมงานไม่ได้เป็นอะไรมาก โล่งอกไปเปราะนึง ป.ล. ผู้ใช้รถใช้ถนน ได้โปรดระมัดระวังรถพยาบาลด้วยนะคะ ขอร้อง"

 

แน่นอนว่าหลังจากเรื่องราวที่น่าตกใจนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีทั้งคนดังและชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์อย่างคับคั่ง โดยหลายๆ คนก็ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ขออวยพรให้ทุกคนปลอดภัย บุญรักษา พระคุ้มครอง เป็นต้นเรียกได้ว่าทุกคนก็ล้วนปลอดภัยหมดแม้จะสูญเสียทรัพย์สินไปบ้างก็ตาม

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก boompanadda 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ