ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 2 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ถึงกับร้องอ้าว ลาล่า อาร์สยาม โพสต์ภาพ โดนทวงหนี้ถึงหน้าประตูบ้าน

สมกับเป็นคนดังสายฮาอย่างแท้จริงเลยนะคะ สำหรับ ลาล่า อาร์สยาม เพราะล่าสุดเจ้าตัวนั้นได้ออกมาโพสต์ภาพโดนทวงหนี้ถึงหน้าประตูบ้าน แต่สุดท้าย....ดันพลิกล็อกอย่างถล่มทลาย จากเรื่องที่นึกว่าเครียดกลายเป็นขำขันกันเลยทีเดียว

 

สำหรับ ลาล่า อาร์สยาม ก็ถือเป็นคนดังที่ชาวเน็ตรู้จักชื่อเสียงกันเป็นอย่างดี แน่นอนว่าเธอนั้นก็ได้โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปีแล้ว โดยความสามารถที่รอบด้าน มีเอกลักษณ์ที่ชัดเจนยิ่งเฉพาะกับเรื่องของความสนุกสนาน ก็ทำให้มีชาวเน็ตชื่นชอบอยู่ไม่น้อย

 

โดยไม่นานมานี้เจ้าตัวก็เคยออกมาโพสต์ข้อความระบายความในใจ เหตุเนื่องจากสถานการณ์ในช่วงนี้ทำให้งานของเธอลดน้อยลงจนได้รับผลกระทบ แต่เหล่าไฟแนนซ์ก็ยังโทรมาทวงเงินแม้จะบอกไปแล้วว่าตกงาน แต่อีกฝ่ายก็ยืนยันว่าต้องหามาจ่ายอยู่ดี

 

จนทำให้ล่าสุดนี้ก็เกิดเรื่องราวที่ว่าทางด้าน สาวลาล่า ได้โพสต์ภาพประตูบ้านที่มีเอกสารแปะเต็มอยู่หน้าประตู พร้อมกับระบุเรื่องราวสุดพีคไว้ว่า "อุ๊ยยยย‼️‼️ โดนทวงหนี้ เต็มหน้าประตูเลย โอ๊ยยย ตกใจ หัวใจจะวายยยย เดินขึ้นห้องผิด

 

ห้องคุณอยู่อีกชั้นนึงค่ะ ไม่ใช่ชั้นนี้ และนี่ก็ไม่ใช่ห้องคุณ55555 #สะหมงสมองไปหมดแระ #สติสะตังไปหมดละ" แน่นอนว่าหลังจากนั้นก็เรียกคอมเมนต์เฮฮาจากชาวเน็ตอย่างเกรียวกราว เพราะนึกว่าสาวลาล่านั้นจะโดนทวงหนี้กันอีกรอบนั่นเอง เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า...ต้องตั้งสติก่อนที่แท้จริงเลยล่ะค่ะ

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก lala_bigflower 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ