ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 2 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

โอ๊ต ปราโมทย์ ลั่นแคปชั่นเดือด ทำชาวเน็ตสงสัยหมายถึงใครกันแน่

งานนี้ทำเอาเหล่าชาวเน็ตหลายคนพากันตกอกตกใจไม่น้อยเลยนะคะ เมื่อนักร้องหนุ่มชื่อดังอย่าง โอ๊ต ปราโมทย์ ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นสุดเดือดกลางไอจี จนหลายคนต่างสงสัยหนักว่าหมายถึงใครกันแน่?

 

สำหรับ โอ๊ต ปราโมทย์ ก็ถือเป็นซุปตาร์ชื่อดังที่ชาวเน็ตชื่นชอบอยู่ไม่น้อย แน่นอนว่าถ้าเป็นเรื่องของความสามารถด้านการร้องเพลงก็ถือกินขาดไม่แพ้ใครเลยทีเดียว เสียงนุ่มๆ หวานๆ ก็ทำให้ตกหัวใจสาวๆ มาได้ไม่น้อยแล้วนั่นเอง

 

นอกจากนั้นหนุ่มโอ๊ตยังมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นที่สำคัญเลย คือเรื่องของความเฮฮา ตลก สนุกสนาน อีกด้วยล่ะค่ะ แต่ล่าสุดก็ไม่รู้ว่าหนุ่มเฮฮาคนนี้ทำไมถึงกับเดือดไม่น้อย....

 

สืบเนื่องจากทางด้านของ หนุ่มโอ๊ต ได้โพสต์รูปตนเองขณะเหมือนกำลังพูดว่า...อู้หู ก่อนจะระบุแคปชั่นสั้นๆ แต่เด็ดไม่น้อยว่า "หุยยย!!! ทำเxี้ยใส่เราอะ ลืมไปป่าวเราเxี้ยกว่าแกเยอะนะ" แน่นอนว่าหลังจากนั้นก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตอย่างถล่มทลาย

 

โดยหลายคนก็สงสัยว่าใครทำอะไรหนุ่มโอ๊ตมา ไม่เว้นแม้กระทั่งกลุ่มเพื่อนๆ อย่าง ทีเจ ที่มาคอมเมนต์ว่า "ใจเย็นพ่อ" และ ดีเจอาร์ต ที่คอมเมนต์ว่า "ลงมาก่อน อย่าเพิ่งขึ้น!!!" งานนี้แท้จริงแล้วหนุ่มโอ๊ตเขาเดือดใส่ใครนั้น หรือเป็นการโพสต์เล่นเฉยๆ ก็ต้องรอฟังคำตอบจากเจ้าตัวแล้วล่ะค่ะ 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก oatpramote 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ