ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 2 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ขยี้ตาแรง นัท นิสามณี แปลงโฉมเป็นนักการเมืองดัง ก่อนทิ้งคำถามสุดจี้ใจ

งานนี้ก็สมกับคำว่า "ปังมากพี่นัท" ของจริงเลยนะคะ สำหรับคนดังสาวขวัญใจชาวเน็ตอย่าง นัท นิสามณี ที่ล่าสุดเธอนั้นก็ได้ทำคอนเทนต์แปลงโฉมเป็นนักการเมืองชื่อดัง แต่ก็ไม่วายทิ้งคำถามไว้จี้ใจชาวเน็ตอีกเช่นกันค่ะ

 

สำหรับ นัท นิสามณี ก็ถือเป็นคนดังสาวประเภทสองที่ชาวเน็ตรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยเจ้าตัวนั้นได้โด่งดังจากการทำคอนเทนต์แปลงโฉมแต่งหน้าและแต่งตัวตามโอกาสต่างๆ จนกลายเป็นไวรัลให้พูดถึงกันสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว

 

อย่างกับเมื่อไม่นานมานี้ที่เธอได้เดินทางไปประเทศสหรัฐอเมริกา ก็ได้แปลงโฉมเป็นเทพีเสรีภาพอวดความปังกลางเมืองนิวยอร์ก หรือ แต่งตัวคล้ายกับภาพยนตร์เรื่อง hunger game แสดงออกทางสัญลักษณ์บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เป็นต้น ซึ่งล้วนแต่เป็นที่พูดถึงอย่างล้นหลาม 

 

จนเมื่อวานนี้ (1 ส.ค.) สาวนัท ก็สร้างความปังขึ้นอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพหลังแปลงโฉมเป็นนักการเมืองชื่อดังลงในอินสตาแกรม ไม่ว่าจะเป็น พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ, ปารีณา ไกรคุปต์, คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ และ ทักษิณ ชินวัตร 

 

พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า "ถ้ามีการเปลี่ยนนายกจริงๆ คุณคิดว่าใครจะได้เป็นนายก!, Make up set นี้ใช้เวลาแต่งทั้งวัน ไม่ได้แต่งเลียนหน้าคนมานานแล้วฝีมือตกไปบ้าง ยังไงใครชอบการแต่งหน้าแบบนี้ฝากแชร์รอไว้เลย 6 โมงเย็นมีคลิปมาฝาก"

 

แน่นอนว่าหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็เรียกเสียงฮือฮาจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก เพราะความสามารถทางด้านการแต่งหน้าของสาวนัทก็ยังคงโดดเด่นไม่แพ้ใคร เปลี่ยนโฉมจนเหมือนมากๆ เลยก็ว่าได้นั่นเอง

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก nisamanee_nutt 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ