ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 2 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ดิว อริสรา กลับมาฟาดความแซ่บ ชาวเน็ตแตกตื่นของจริง

ยืนหนึ่งเรื่องความเซ็กซี่ไม่มีใครสู้ได้ของจริงเลยนะคะ สำหรับ ดิว อริสรา ซุปตาร์สาวหน้าสวยหุ่นเป๊ะ โดยล่าสุดเธอนั้นก็กลับมาทวงบังลังก์ความแซ่บในชุดแหวกต้นขา ทำชาวเน็ตแตกตื่นกันทั้งอินสตาแกรมกันเลยทีเดียว

 

ถ้าให้ชาวเน็ตเอ่ยถึงซุปตาร์สาวที่มีดีกรีความเซ็กซี่ระดับต้นๆ ของวงการบันเทิง เชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึง ดิว อริสรา ด้วยอย่างแน่นอน เพราะถ้าใครติดตามอินสตาแกรมของเธอก็จะเห็นภาพแซ่บๆ อวดหุ่นในชุดเซ็กซี่ อาทิ ชุดว่ายน้ำอยู่บ่อยครั้ง และก็กลายเป็นที่พูดถึงกันสนั่นโซเชียลจนเป็นข่าวโด่งดังอยู่บ่อยๆ นั่นเองค่ะ

 

และในช่วงหลังๆ ที่ผ่านมานี้ด้วยสถานการณ์ที่ไม่ค่อยสู้ดีสักเท่าไหร่ ก็ทำให้สาวดิวได้ห่างหายกับการอวดความแซ่บไปบ้าง และแน่นอนว่าทำให้เหล่าแฟนคลับต่างคิดถึงอยู่ไม่น้อย แต่ล่าสุดก็สิ้นสุดการรอคอยแล้วนะคะ

 

เพราะทางด้าน สาวดิว นั้นได้กลับมาทวงบัลลังก์ความแซ่บกลางอินสตาแกรมอีกครั้ง โดยเธอก็ได้โพสต์รูปภาพเซ็ตใหม่ เป็นภาพที่เธอยืนหันข้างอยู่ริมระเบียงในชุดเดรสสั้นสีดำแหวกขาสูงจนถึงช่วงเอว เผยให้เห็นต้นขาและสะโพกไปแบบเต็มๆ เลยล่ะค่ะ

 

โดยสาวดิวก็ได้ระบุแคปชั่นของภาพเซ็ตนี้ว่า "เลือกไม่ได้จริงๆ" ซึ่งก็เป็นไปตามคาดค่ะว่าหลังจากรูปเหล่านี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็เรียกเสียงฮือฮาอย่างล้นหลาม จนมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความแซ่บแบบไม่ยั้ง ซึ่งต่อไปสาวดิวจะกลับมาสาดความแซ่บแบบไหนอีกบ้าง ทางไอซีดาราจะไม่พลาดนำมาอัปเดตให้อย่างแน่นอน 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก duearisara 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ