ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 3 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ตงตง - เบส เจอคอมเมนต์อยู่กินเป็นผัวเมียแล้วหรอ ทำแฟนคลับโต้กลับเดือด

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่ทำให้เหล่าแฟนคลับค่อนข้างที่จะไม่พอใจเป็นอย่างมากเลยนะคะ เมื่อทางด้านคู่รักสุดหวานอย่าง ตงตง กฤษกร  และ เบส รักษ์วนีย์ ได้ออกมาโพสต์คลิปน่ารักๆ แต่กลับเจอชาวเน็ตคอมเมนต์แรงใส่เลยทีเดียว

 

ถ้าให้เอ่ยถึงคู่รักซุปตาร์ที่มีดีกรีความหวานเกินพิกัดเชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึงคู่ของ ตงตง กฤษกร  และ เบส รักษ์วนีย์  อย่างแน่นอน โดยหลังจากที่ทั้งคู่พัฒนาความสัมพันธ์จากคู่จิ้นกลายมาเป็นคู่จริงก็เหมือนความหวานจะยิ่งทำให้ชาวเน็ตอิจฉาตาร้อนไม่มีพักเลยทีเดียวนะคะ เพราะที่ผ่านมาก็จะมีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้ชาวเน็ตฟินหนักอยู่เสมอ

 

แต่แน่นอนว่าเมื่อหวานหนักขนาดนี้นอกจากมีคนชอบแล้วก็มีชาวเน็ตบางส่วนที่ไม่ค่อยจะโอเคสักเท่าไหร่ แต่ทั้งคู่ก็ยังหนักแน่นในความสัมพันธ์จนอดที่จะชื่นชมไม่ได้เลยล่ะค่ะ และจากความหวานนี้ก็ดูเหมือนจะเกิดเรื่องขึ้นมาแล้ว

 

โดยทางด้านติ๊กต็อกของ สาวเบส ก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอน่ารักๆ ซึ่งเป็นคลิปที่เธอนั้นกำลังนั่งอยู่บนโซฟาด้วยมี หนุ่มตงตง นอนอยู่ ระหว่างนั้นเธอก็ได้เต้นอย่างสนุกสนานทำเอาคนที่นอนอยู่ถึงกับตื่นขึ้นมาเลยทีเดียว ก่อนที่อีกฝ่ายจะแกล้งกลับด้วยการเอาผ้าห่มมาคลุมหัวและนอนกอดไม่ให้ขยับนั่นเอง

 

แน่นอนว่าคลิปดังกล่าวก็น่ารักอยู่ไม่ใช่น้อย แต่ก็ดันมีประเด็นที่ว่ามีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้าไปคอมเมนต์ว่า "เขาอยู่กินเป็นผัวเมียกันแล้วหรอคะ" ซึ่งหลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตคนอื่นๆ เข้ามาโต้กลับ แต่บางคนก็ยังบอกว่า "ถ้าไม่ใช่ผัวเมียนะ เอาเท้ามาต บหน้าเลยค่ะ กอดกันถูกเนื้อต้องตัวกันซะขนาดนี้ ผัวเมียกันก็ทำแบบนี้แหละค่ะ"

 

ซึ่งดูเหมือนว่าจากคอมเมนต์แนวนี้ก็ทำให้เหล่าแฟนคลับของ หนุ่มตงตงและสาวเบส ค่อนข้างที่จะไม่พอใจมากๆ จนหลายๆ คนก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับในทำนองว่าอย่าไปแคร์, เป็นตัวของตัวเองดีที่สุด และ ให้เกียรติกันบ้างก็ดี เป็นต้น 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก tongtong_thestar12 BESTKAMSING 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ