ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 3 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ดิว อริสรา ควงแฟนหนุ่ม โบกมือบายไทยแลนด์ ทำชาวเน็ตถึงกับคอมเมนต์

เรียกได้ว่าเป็นคนดังอีกหนึ่งคนนะคะที่ขอบินลัดฟ้าไปต่างแดนในช่วงนี้ นั่นก็คือ ดิว อริสรา ซุปตาร์สาวสวยหุ่นเป๊ะนั่นเอง โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ควงแฟนหนุ่มไปต่างประเทศ ทำเอาเหล่าชาวเน็ตแห่คอมเมนต์กันเกรียวกราวเลยทีเดียว

 

เป็นที่รู้กันว่าสถานการณ์โร คระบา ด CV-19 ในไทยตอนนี้ยังไม่คลี่คลายลงแต่อย่างใด ในแต่ละวันยังพบผู้ติดเชื้ อหลักหมื่นรายอย่างไม่ลดละ ทำให้ประชาชนหลายคนต้องใช้ชีวิตกันอย่างยากลำบากไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งตรงนี้เองก็ทำให้มีบางคนที่พอมีทุนทรัพย์เลือกที่จะไปอยู่ต่างประเทศก่อน

 

โดยเมื่อไม่นานมานี้ก็มีคนดังในวงการบันเทิงหลายคนมากที่ได้เดินทางไปต่างประเทศแล้ว และเข้ารับการฉี ดวั คซี น mRNA ฟรี ซึ่งล่าสุดก็เป็นคิวของซุปตาร์สาวสุดฮอตอย่าง ดิว อริสรา พร้อมด้วยแฟนหนุ่มนอกวงการของเธอ เซบาสเตียน ลี นั่นเอง

 

โดยวันนี้ (3 ส.ค.) ทางด้าน สาวดิว ก็ได้โพสต์ภาพตนเองขณะอยู่บนเครื่องบินด้วยสีหน้าแจ่มใส พร้อมกับระบุแคปชั่นสั้นๆ ว่า "ɪ’ᴍ ᴀ ʙɪɢ ʙɪɢ ɢɪʀʟ ɪɴ ᴀ ʙɪɢ ʙɪɢ ᴡᴏʀʟᴅ  taken by @jetsetseb" นอกจากนั้นเมื่อเข้าไปส่องที่สตอรี่อินสตาแกรมก็ยังมีภาพอื่นๆ ขณะอยู่ภายในสนามบินอีกด้วย

 

แน่นอนว่าหลังจากรูปเหล่านี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็ทำให้เหล่าชาวเน็ตต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์รัวๆ บ้างก็อวยพรให้เธอเดินทางปลอดภัย บ้างก็ขอรีวิววั คซี นอีกด้วยล่ะค่ะ ซึ่งงานนี้ทางด้านสาวดิวก็ยังไม่ได้บอกจุดหมายปลายทางว่าจะไปที่ประเทศอะไรก็ต้องรอติดตามกันต่อไปแล้วนะคะ  

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก duearisara 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ