ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 3 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ยิปซี คีรติ เจอชาวเน็ตคอมเมนต์เสื่อม หลังถ่ายคลิปคู่แฟนหนุ่มฝรั่ง

กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตร่วมแสดงความคิดเห็นกันอย่างคับคั่งเลยนะคะ สำหรับเรื่องราวของซุปตาร์สาวสุดแซ่บอย่าง ยิปซี คีรติ ที่เธอนั้นได้เจอชาวเน็ตบางส่วนคอมเมนต์แรงในทำนองหยา บคา ยส่อทางเพ ศ ทำให้เธอนั้นต้องออกมาโต้กลับกลางอินสตาแกรม

 

เรียกได้ว่าเป็นซุปตาร์สาวที่มีดีกรีความแซ่บเกินร้อยเลยนะคะ สำหรับ ยิปซี คีรติ โดยที่ผ่านมานั้นเธอมักจะทำชาวเน็ตฮือฮาในความเซ็กซี่อยู่เป็นประจำ นอกจากนั้นก็ยังถูกจับตามองในเรื่องความรักอีกด้วย ซึ่งตอนนี้เธอก็ได้คบหาอยู่กับแฟนหนุ่มตาน้ำข้าว นิโคลัส นั่นเอง

 

และล่าสุดก็เกิดเรื่องราวกับทั้งคู่แล้วล่ะค่ะ เมื่อทางด้านของสาวยิปซีได้โพสต์คลิปที่ถ่ายคู่กับแฟนหนุ่มลงในเพจเฟซบุ๊กของตนเอง โดยเป็นคลิปที่พูดถึงการส่งเสริมให้ระวังคำพูดการทักทายของคนไทย และจากคลิปนี้เองก็กลายเป็นประเด็นขึ้นมา

 

โดยล่าสุด (3 ส.ค.) ทางด้าน สาวยิปซี ก็ได้โพสต์ภาพคอมเมนต์จากคลิปวิดีโอดังกล่าวลงในอินสตาแกรม ซึ่งก็มีคอมเมนต์ในทำนองส่อทางเพ ศอย่างเช่น "นอนแก้ผ้ ากันอยู่ใช่มั้ยครับ", "อ้าว! อุตส่าห์กดติดตามมาตั้งนานแล้ว ขออนุญาตเลิกติดตามนะ ชอบฝรั่ งให ญ่ยา วทำไมไม่บอกตั้งแต่แรก" และ "อุตส่าห์กดติดตามมีแฟนเป็นฝรั่งเลยยิ่งกว่าจุ กอีก55555" 

 

ซึ่งสาวยิปซีก็ได้ชี้แจงจากประเด็นในคลิปนี้ไว้ว่า "วิดีโอนี้ถ่ายเพื่อส่งเสริมให้คนระวังคำพูด ที่อาจไปทำร้ายจิตใจคนอื่นได้ วิดีโอนี้ถ่ายตอนเช้าบนโซฟาในห้องนั่งเล่น หลังตื่นมาชงกาแฟ ทำกับข้าว และเรายังไม่ได้แต่งหน้า ส่วนแฟนเวลาอยู่บ้านไม่ได้ใส่เสื้อเป็นปกติอยู่แล้วค่ะ เนื่องจากเป็นคนขี้ร้อน เหงื่อออกง่าย ในคลิปใส่กางเกงค่ะ

แขนเรายื่นออกไปเซลฟี่ในแนวนอน ขนาดภาพมันเลยอยู่แค่ช่วงบนค่ะ พอดีไม่ได้ตั้งกล้องถ่ายจริงจังคุยกันธรรมชาติๆ ค่ะ วิดีโอนี้ไม่ได้ถูกถ่ายหลังการมีเพ ศสั มพั นธ์ตามที่คุณๆ หลายคนเข้าใจผิดอยู่ค่ะ" 

 

และสุดท้ายก็ได้ระบุแคปชั่นเพิ่มเติมไว้อีกว่า "ขอคำแนะนำด้วยค่ะ..ปกติเป็นคนที่โดนคอมเมนต์ในเชิงนี้บ่อย แต่ก็ไม่เคยตอบโต้ใครเลย แต่ในคอนเทนท์นี้ทำให้เราตั้งคำถามกับตัวเองจริงๆ.. สิ่งที่ต้องการสื่อ intention ของคลิปคือความหวังดีอยากให้คนคุยกัน ทักทายกันด้วยคำที่น่ารัก

สิ่งที่ได้กลับมานอกจากความตั้งใจอันดีที่ถูกมองข้ามไปแล้ว ยังมาเจอกับคำพูดหย าบๆ insult มากมาย ที่ทำให้เสียกำลังใจ และเสียความรู้สึกมาก เชื่อว่ามีผู้หญิงอีกหลายคนที่เจอสิ่งที่ยิปเจอ และไม่รู้จะจัดการยังไงกับมัน 'ก็ลุค เซ็กซี่ไง ถึงโดนแซว' 'ก็แต่งตัวแบบนี้ไง ถึงโดนเม้นท์' ตรรกะนี้ เราว่า ไม่ใช่.

เราเชื่อว่าผู้หญิงควรจะสามารถเป็นตัวของตัวเอง สามารถแต่งตัว sexy เพราะเค้าภูมิใจในตัวเองได้.. โดยไม่ต้องมาเจอกับการคุ กคา มทางเพ ศแบบนี้ค่ะ ใครมีคำแนะนำ หรือประสบการณ์ที่เป็นประโยชน์ เข้ามาแบ่งปันประสบการณ์กันได้เลยนะคะ. ขอบคุณมากๆ ค่ะ" โดยหลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างคับคั่งโดยหลายคนก็เชียร์ให้สาวยิปซีฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายให้เป็นบทเรียนอีกด้วย

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก gypsykeerati 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ