ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 4 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ใหม่ ดาวิกา เหมาร้านอาหารริมทาง แจกชาวบ้านทานฟรี

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าชื่นชมไม่น้อยเลยนะคะ สำหรับนางเอกระดับแถวหน้าของวงการอย่าง ใหม่ ดาวิกา ที่ล่าสุดเธอนั้นก็ได้ทำการเหมาร้านอาหารริมทางแจกชาวบ้านในระแวกนั้นให้ทานฟรี ถือเป็นการเยียวยาในยุคเศรษฐกิจอย่างนี้อยู่ไม่น้อย

 

เป็นที่รู้กันดีว่าในช่วงนี้เรากำลังเผชิญกับสถานการณ์โร คระบาด CV-19 จนทำให้หลายคนได้รับผลกระทบต่อการดำรงชีวิตเป็นอย่างมาก เพราะในทุกวันนี้ก็ยังคงพบผู้ป่ว ยรายใหม่เพิ่มขึ้นหลักหมื่นรายอย่างไม่ลดละ ทำให้การดำรงชีวิตที่เคยปกติก็ต้องหยุดชะงัก จนบางคนไม่สามารถทำงานหาเงินได้ บางคนก็ต้องปิดกิจการตัวเองลง

 

และตรงจุดนี้เองก็ทำให้มีคนดังหลายคนต่างเข้ามายื่นมือช่วยเหลือตามความถนัดของตนเอง เฉกเช่นเดียวกับด้านของซุปตาร์ระดับแถวหน้าของวงการบันเทิงอย่าง ใหม่ ดาวิกา เป็นต้น โดยล่าสุดเธอนั้นก็ได้ทำเรื่องราวดีๆ ที่ถือเป็นการช่วยเหลือได้ถึงสองต่อเลยทีเดียว

 

โดยวันนี้ (4 ส.ค.) ทางด้าน สาวใหม่ ก็ได้โพสต์รูปภาพร้านรถเข็นริมทางที่ประกอบไปด้วย ร้านก๋วยเตี๋ยว และ ร้านน้ำชง ลงในสตอรี่อินสตาแกรมของตนเอง ก่อนจะระบุข้อความว่า "วันนี้อีกวันจ้า ที่เดิมสายไหม" ซึ่งจากในภาพนั้นก็จะเห็นว่ามีป้าย "วันนี้ทานฟรีค่ะ" พร้อมรูปสาวใหม่ติดอยู่ทุกร้าน

 

เป็นอันรู้กันว่าเธอนั้นได้ทำการเหมาร้านอาหารดังกล่าวเพื่อให้ชาวบ้านระแวกนั้นได้ทานฟรีนั่นเอง งานนี้ก็ทำให้เหล่าชาวเน็ตหลายคนต่างชื่นชมในน้ำใจ และชื่นชมที่สาวใหม่ออกมาสนับสนุนช่วยเหลือชาวบ้านเพื่อชาวบ้านด้วยกันเองนั่นเองค่ะ 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก davikah 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ