ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 5 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ส้ม มารี โพสต์รูปยิ้มร่ากลางอเมริกา เข็มแรกมาแล้ว

เป็นอีกหนึ่งคนดังที่โบกมือลาเมืองไทยอีกแล้วนะคะ สำหรับ ส้ม มารี นักร้องและยูทูบเบอร์สาววัยรุ่นสุดฮอต ที่ล่าสุดเธอนั้นได้โพสต์ภาพยิ้มร่ากลางอเมริกา หลังเข้ารับการฉี ดวั คซี นไ ฟเซอ ร์เข็มแรกแล้วเรียบร้อย ทำชาวเน็ตคอมเมนต์เกรียวกราว

 

สำหรับ ส้ม มารี ก็ถือเป็นนักร้องและยูทูบเบอร์ชื่อดังขวัญใจชาวเน็ตเลยก็ว่าได้ เพราะยอดวิวเพลงในยูทูบก็สูงหลักสิบล้าน แถมยังมีผู้ติดตามในช่องของตนเองกว่า 2.9 ล้านเช่นกัน โดยที่ผ่านมานี้หลายๆ คนก็น่าจะทราบดีว่าสถานการณ์ CV-19 ในประเทศยังค่อนข้างที่จะน่ากังวลไม่น้อย ในแต่ละวันก็ยังพบผู้ติดเ ชื้ อหลักหมื่นรายอยู่

 

ทำให้ช่วงหลังๆ ก็มีคนดังในวงการบันเทิงหลายคนบินลัดฟ้าไปต่างแดนเป็นการชั่วคราวแล้ว ไม่ว่าจะเป็น ฮั่น เดอะสตาร์, จียอน หรือ ดิว อริสรา เป็นต้น และล่าสุดกับทางด้านสาวส้มเองก็เช่นกัน ที่ตอนนี้ก็อยู่ที่เมืองนิวยอร์กแล้วเรียบร้อยค่ะ

 

โดยล่าสุดทางด้าน สาวส้ม ก็ได้โพสต์ภาพตนเองขณะยิ้มอย่างมีความสุขพร้อมชี้ไปที่หัวไหลที่มีพลาสเตอร์แปะอยู่ ก่อนจะระบุข้อความว่า "I’m v accinate d! 1st dose of P fize r จิ้มแขนแล้วเรียบร้อย ไ ฟเซอ ร์เ ข็ มแรกค่ะ #zommarieinNYC #zomjokeinusa"

 

แน่นอนว่าหลังจากรูปนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาคอมเมนต์อย่างรัวๆ รวมไปถึงคนดังในวงการอย่าง หมู พิมพ์ผกา ที่บอกว่า "ยินดีด้วย" และ ต้น ธนษิต ที่บอกว่า "อิจจจจจ" นั่นเอง งานนี้ก็คาดว่าต่อไปเราคงจะได้เห็นภาพสวยๆ ของสาวส้มกลางเมืองนิวยอร์กอย่างรัวๆ แน่นอน

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก zommarie 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ