ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 5 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

อิงอิง อิงณภัสร์ เตรียมเข้าวงการบันเทิง เกาหลี - จีน

เป็นอีกหนึ่งคนดังที่เตรียมตัวโกอินเตอร์กันอีกคนแล้วนะคะ สำหรับ อิงอิง อิงณภัสร์ โดยเจ้าตัวนั้นก็ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวหลังถูกวงการบันเทิงเกาหลีและจีนทาบทาม งานนี้สาวไทยเราก็ยังฮอตไม่แพ้ใครอย่างแท้จริงเลยล่ะค่ะ 

 

สำหรับ  อิงอิง อิงณภัสร์ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ชาวเน็ตคุ้นชื่อกันเป็นอย่างดี โดยตอนนี้เธอนั้นก็โด่งดังในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก ในอินสตาแกรมก็มีผู้ติดตามมากกว่า 3.3 แสนคน และในติ๊กต็อกอีกกว่า 4.2 แสนคน ด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าความฮอตของเธอนั้นก็ไม่เป็นสองรองใครเลยนั่นเอง

 

และเหตุนี้เองก็ทำให้ชาวเน็ตหลายคนถามเรื่องผลงานของเธอในวงการบันเทิง และเฝ้ารอให้เธอนั้นเฉิดฉายอย่างเต็มตัว แต่ล่าสุดก็ดูเหมือนจะแห้วแล้วล่ะค่ะ เพราะทางด้านสาวอิงอิงได้เปิดเผยว่าเตรียมเข้าวงการบันเทิงที่ต่างประเทศแทน

 

สืบเนื่องจากสตอรี่อินสตาแกรมของ สาวอิงอิง ได้มีการตั้งคำถามชวนชาวเน็ตคนอื่นๆ เข้ามาพูดคุยว่า "พูดถึงเศรษฐกิจแล้วเน็ตบ้งเฉย" โดยงานนี้ก็เลยมีชาวเน็ตคนหนึ่งเข้าไปถามว่า "ไม่เกี่ยวกับเศรษฐกิจ แต่พี่สวยอ่ะเป็นดาราเกาหลีได้เลย ชอบ" ซึ่งเธอนั้นก็ได้ตอบกลับด้วยการโพสต์ภาพเซลฟี่ทำท่าโอเค แล้วระบุข้อความว่า...

 

"มีสังกัดทางเกาหลีติดต่อถ่ายแบบแล้วค่า กับทางจีนรอประเทศเปิด ไปดังที่อื่นแล้ว มีคนแกล้งฉัน วงการไทยไม่เอาก็ได้ 55555" เรียกได้ว่า งานนี้ทำให้หลายคนตั้งตารอคอยเลยนะคะ ที่จะได้เห็นสาวไทยอีกคนได้โกอินเตอร์สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศด้วยเช่นกัน 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก ing_ingnapat

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ