ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 6 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

มิว นิษฐา น้ำตาแตก หลังเกิดเรื่องไม่คาดฝัน

ทำเอาว่าที่คุณแม่มือใหม่อย่าง มิว นิษฐา ถึงกับเสียน้ำตาเลยนะคะ เมื่อล่าสุดเธอนั้นได้โพสต์คลิปบอกเล่าเรื่องราวหลังเจอกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด ก่อนจะรู้สึกกังวลหนักเป็นห่วงลูกในท้อง งานนี้ทำเอาคุณสามีคอยปลอบใจไม่ห่างเลยล่ะค่ะ

 

โดยเมื่อวานนี้ (5 ส.ค.) ทางช่องยูทูบ MewNittha ของนางเอกสาวแถวหน้าของวงการอย่าง มิว นิษฐา ก็ได้ควงคู่คุณสามี ไฮโซเซนต์ ธราภุช มาพูดคุยกับการเตรียมห้องใหม่เพื่อลูกน้อยที่ใกล้จะคลอดแล้ว ก่อนที่ทางด้านสาวมิวเองก็ได้เปิดประเด็นที่ทำให้เธอนั้นต้องเสียน้ำตาขึ้นมา...

 

โดยเธอนั้นก็ได้เล่าว่า...ช่วงนั้นเป็นช่วงกลางเดือน ก.ค. CV-19 น่ากลัวมากๆ ตนก็ท้องได้ 7 เดือนแล้ว ต้องระวังมากเป็นพิเศษเพราะตัวเองยังไม่ได้ฉี ดวั คซี น และเรื่องไม่น่าเชื่อก็เกิดขึ้น คือ คนรถเป็น CV-19 ทางด้านไฮโซเซนต์ก็ชี้แจงเพิ่มว่า ขนาดเราระวังมากๆ แล้ว มิวไม่เจอคนเลย ส่วนผมก็ไม่ได้เจอพ่อแม่มา 2 อาทิตย์ ทางสาวมิวก็เสริมต่ออีกว่า ไม่เจอใครเลย เพื่อนก็ไม่เจอ เจอแค่พี่เซนต์กับบ้าน แค่ 2 ที่นี้ 

 

ซึ่งเมื่อเวลาเราย้ายไป 2 ที่นี้ก็มีคนรถคนนี้แหละที่ขับรถให้ ทั้งคู่ก็เลยกังวลมากเพราะเพิ่งเจอเขาเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว 6 - 7 วันแล้ว วันที่เขามาขับให้สาวมิวครั้งสุดท้ายก็ไม่มีอาการ พอรู้ว่ามีความเสี่ยงเราก็ไม่สบายใจมาก ซึ่งระหว่างนั้นสาวมิวก็กลั้นน้ำตาไม่อยู่ร้องไห้ออกมา จนไฮโซเซนต์ต้องปลอบกันยกใหญ่เลยทีเดียว

 

หลังจากนั้นทั้งคู่จะใช้อุปกรณ์ตรวจเองกันก่อน โดยผลที่ออกมานั้นก็ขึ้นแค่ขีดเดียวปลอดภัยทั้งคู่ ก่อนที่ต่อมาจะได้เดินทางไปตรวจที่โรงพยาบาลอีกครั้งเพื่อความแม่นยำนั่นเอง และสุดท้ายผ่านไป 14 วัน ผลที่ออกมาก็คือ...ไม่ติด CV-19 เรียกได้ว่าดีใจกันยกใหญ่เลยล่ะค่ะ...

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก MewNittha  

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ