ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 8 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

แอน จักรพงษ์ ต่อลมหายใจเกือบ 100 ชีวิต สร้างงานช่วยชาวบ้าน

งานนี้ก็รู้สึกดีใจแทนเลยนะคะ เมื่อทางด้านคนดังอย่าง แอน จักรพงษ์ ได้อัปเดตความคืบหน้าเกี่ยวกับโครงการที่เจ้าตัวจะเยียวยาบรรดาร้านอาหารที่ได้รับผลกระทบจากพิ ษ CV-19 ซึ่งตอนนี้คาดว่าน่าจะช่วยสร้างงานต่อลมหายใจได้เกือบ 100 ชีวิตแล้ว

 

เป็นอีกหนึ่งคนดังที่ชาวเน็ตต้องได้ยินชื่อเสียงมาเป็นอย่างดีเลยนะคะ สำหรับ แอน จักรพงษ์ สตรีข้ามเพศระดับมหาเศรษฐีพันล้าน โดยช่วงนี้ก็เป็นที่รู้กันดีว่าสถานการณ์ CV-19 ก็ทำให้ประชาชนหลายภาคส่วนได้รับผลกระทบอย่างหนัก ไม่มีเงิน ไม่มีรายได้

 

จนเมื่อช่วงปลายเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา ทางด้านแอนเลยได้โพสต์ข้อความแจ้งข่าวว่า เตรียมช่วยเหลือประชาชนด้วยการขอเข้าซื้อกิจการร้านอาหารจำนวน 10 แห่ง ที่ประสบปัญหา ใครที่สนใจก็สามารถส่งข้อมูลรายละเอียดเข้ามาได้เลย ซึ่งก็ดูเหมือนว่าจะได้รับความสนใจไปไม่น้อย

 

จนเมื่อวานนี้ (7 ส.ค.) เธอก็ได้อัปเดตความคืบหน้าเกี่ยวกับการช่วยเหลือดังกล่าวผ่านทางทวิตเตอร์ ด้วยการโพสต์ข้อความว่า "ขอบคุณผู้ประกอบการร้านอาหารกว่า 100 เจ้าที่ส่งรายชื่อมาตามคำประกาศของแอนทางโซเชียลเมื่อเกือบสองเดือนที่แล้ว ทีมงานตอนนี้คัดเลือกเสร็จแล้วทยอยเปิดร้านให้แล้ว ขอบคุณทุกคนที่ไว้ใจและมาอยู่กับแอนภายใต้ในเครือ JKN Food ซึ่งเราคิดว่าคงจะสร้างงานให้กับคนศาลายาได้อีกเกือบ 100 ชีวิตค่ะ"

 

แน่นอนว่าหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณและดีใจแทนผู้ประกอบการ เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งแนวทางการช่วยเหลือที่สามารถช่วยได้ทั้งผู้ประกอบการและลูกจ้างได้อย่างแท้จริง....

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก annejknofficial 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ