ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 10 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

แม่มิว นิษฐา ขอเคลียร์เอง หลังลูกสาวเจอดราม่าเหมือนโทษคนขับรถที่ติด CV-19

ยังคงเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของชาวเน็ตอยู่ดีนะคะ สำหรับประเด็นดราม่าของนางเอกสาว มิว นิษฐา ที่โดนชาวเน็ตออกมาจวกว่าเหมือนโทษคนขับรถที่ติด CV-19 จนนำไปสู่ประเด็นเรื่องความมีพริวิเลจ แต่ล่าสุดนี้คุณแม่ของเธอก็ขอออกโรงเคลียร์เองแล้วล่ะค่ะ

 

สืบเนื่องจากกรณีที่นางเอกสาว มิว นิษฐา ได้โพสต์คลิปลงช่องยูทูบของตนเอง โดยมีคุณสามี เซนต์ ธราภุช อยู่ด้วย โดยต้นเหตุนั้นมาจากการที่เธอได้เล่าว่าคนขับรถติด CV-19 และทั้งคู่ก็บอกว่าตนเองไม่ได้เจอใครเลยยกเว้นกับที่บ้านซึ่งมีคนขับรถคนนี้ขับให้ ซึ่งระหว่างนั้นสาวมิวก็กลั้นน้ำตาไม่อยู่ร้องไห้ออกมา จนไฮโซเซนต์ต้องปลอบกันยกใหญ่เลยทีเดียว

 

และหลังจากคลิปนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตบางส่วนออกมาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ว่า เสมือนสาวมิวและหนุ่มเซนต์โทษคนขับรถที่ติด CV-19 ซึ่งเจ้าตัวนั้นก็ได้ออกมาชี้แจงทุกอย่างแล้วเรียบร้อย แต่ก็เหมือนว่าประเด็นดราม่านี้จะไม่ทุเลาลงแต่อย่างใดเลย

 

จนทำให้ต่อมาทางด้าน คุณแม่ของสาวมิว ก็ได้ออกโรงมาชี้แจงกลางคลิปด้วยตนเองอีกด้วยว่า "ตอบคำถามเรื่องที่ถามว่าคนรถมีอาการมั้ย คือเขาไม่ได้แสดงอาการให้เราเห็น และไม่ได้บอกอะไรเรา จนเขามาขับรถให้คุณพ่อมิวไปทำงาน จนตอนเย็นจะกลับบ้าน ยามที่บริษัทคุณพ่อ มาเตือนคุณพ่อว่าเห็นคนรถไอเยอะ เกรงว่าเขาจะเป็นกลัวคุณพ่อมิวจะติด

 

เราเลยถามเขา เขาเลยบอกว่ามีไอบ้าง วันก่อนเข้า7-11 เครื่องวัดไข้ได้ 37 นิดๆ แล้วเขาเลยทานฟ้าทะลายโจรก็ไม่มีอาการอะไรอีก เราเลยให้เขาไปตรวจกับโรงพยาบาลที่มีประกันสังคมอยู่ก็ปรากฎว่าเขาเป็นค่ะ เพิ่มเติมค่ะ คนรถได้เข้ารักษาที่รพ.ที่เราทำประกันสังคมให้เขา และเขาก็เป็นไม่มาก ไม่ลงปอด รักษาตามอาการ หายดี ออกจาก hospitel และให้พักที่บ้านตามที่คุณหมอแนะนำค่ะ ตอนนี้เขาก็มาทำงานตามปกติแล้วค่ะ ตอนเขาหยุดรักษา ได้เงินเดือนตามปกตินะคะ รายละเอียดบางอย่างเราก็ไม่จำเป็นต้องเล่าในโซเชียลนะคะ ขอบคุณค่ะ"

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก MewNittha pujira 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ