ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 11 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ก้อย อรัชพร ฟาดข้อความสุดเดือด เสนอยกเลิกสินสอด

กลายเป็นประเด็นที่มีการถกเถียงอยู่ไม่น้อยเลยนะคะ เมื่อทางด้านคนดังสาวอย่าง ก้อย อรัชพร ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงประเด็นเรื่องสินสอด ซึ่งเธอนั้นเสนอความเห็นว่าควรยกเลิก ทำให้มีทั้งคนเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย

 

สำหรับ ก้อย อรัชพร ก็ถือเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ชาวเน็ตต่างพากันชื่นชอบไม่น้อย โดยเธอนั้นได้แจ้งเกิดจากซีรีส์เรื่อง ฮอร์โมนส์วัยว้าวุ่น ในบท ดิว และ  O-negative รักออกแบบไม่ได้ ในบท ชมพู่ ทำให้หลังจากนั้นเธอก็ได้โลดแล่นอยู่ในวงการมาอย่างต่อเนื่อง

 

และที่สุดปังที่สุดคงมาจากการทำยูทูบกับแก๊งเพื่อนซี้ นัตตี้ นันทนัท และ ดรีม อภิชญา ที่ทำให้พวกเขาได้เป็นที่พูดถึงอย่างมากของชาวเน็ตนั่นเอง และครั้งนี้ก็เลยเกิดเป็นประเด็นร้อนจากทางด้านของสาวก้อยขึ้นมาแล้วล่ะค่ะ

 

โดยเธอนั้นก็ได้แชร์โพสต์หนึ่งลงในสตอรี่อินสตาแกรมของตนเอง ซึ่งโพสต์ดังกล่าวได้พูดถึงเรื่องสินสอดขึ้นมา ทำให้ทางด้าน สาวก้อย เองก็ได้ระบุความคิดเห็นลงไปว่า "ส่วนตัวคิดว่าควรยกเลิกระบบสินสอดค่ะ แนวคิดการวัดค่าผู้หญิงด้วยเงินจะได้หมดไปสักที น่ารำคาญค่ะ เสร็จแล้วจะขอให้คนรักทำแกงส้มให้กินค่ะ เพราะทำไม่เป็น อิอิ"

 

แน่นอนว่าหลังจากโพสต์นี้ของสาวก้อยได้ถูกเผยแพร่ไป ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตอยู่ไม่น้อย หลายๆ คนก็นำไปแชร์ต่อและต่างพากันแสดงความเห็นในแนวคิดของตนเองกันอย่างคับคั่ง และคุณล่ะคะเห็นด้วยหรือไม่? 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก goyyog 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ