ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 15 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โพสต์ภาพริมทะเล เจอชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ขา

งานนี้จากแค่โพสต์รูปอวดความแซ่บปังก็กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาเสียได้เลยนะคะ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ล่าสุดเธอนั้นเจอชาวเน็ตกระหน่ำคอมเมนต์แซะเรื่องขาที่ดูใหญ่ จนมีคนออกมาสวนกลับเรื่องมารยาทแทน

 

สำหรับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ถือเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ชาวเน็ตให้การจับตามองอยู่เสมอเลยนะคะ แน่นอนว่าเธอนั้นเป็นนักร้องลูกทุ่งที่อายุยังน้อยแต่ประสบความสำเร็จในเส้นทางอาชีพมาก ร้องเพลงเพราะ มีคนให้การติดตามมากมาย และที่สำคัญก็ยังมีค่ายเพลงเป็นของตนเองอีกด้วย

 

แน่นอนว่าโดดเด่นแบบนี้ก็ทำให้ไม่วายที่มักจะเจอเรื่องราวดราม่าจากชาวเน็ตอยู่เสมอ โดยเฉพาะกับเรื่องส่วนตัวโดยเฉพาะกับเรื่องความรักนั่นเอง ซึ่งล่าสุดนี้เธอก็ได้โพสต์ภาพหลังควงคู่แฟนหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล ไปสวีทหวานที่ทะเลลงในอินสตาแกรม

 

ทำให้ต่อมาทางด้าน สาวเจนนี่ ก็ได้โพสต์รูปภาพตนเองขณะอวดความแซ่บปังริมทะเลในชุดว่ายน้ำวันพีซสีขาวลายดอกไม้สีแดง ซึ่งตรงจุดนี้นี่เองที่ทำให้เกิดประเด็นดราม่าขึ้นมา เมื่อหลังจากภาพรูปนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามากระหน่ำคอมเมนต์ไปที่ขาของเธอแบบรัวๆ

 

ซึ่งหลายคนก็ต่างออกมาบอกว่า "ขาใหญ่จัง" แทนที่จะโฟกัสไปที่ความสวยแซ่บของสาวเจนนี่ ทำให้ชาวเน็ตบางส่วนนั้นก็ไม่ค่อยพอใจออกมาโต้กลับแทน ไม่ว่าจะเป็น "การเมนต์ควรมารยาทนิดนึงนะคะ มันทำให้คนคนนึงขาดความมั่นใจไปเลยนะ" และ "คนที่เข้ามา Body shaming คนอื่นนี่คือต้องนิสัยยังไง" เป็นต้น ส่วนทางด้านตัวสาวเจนนี่เองก็ไม่ได้ออกมาโต้กลับในอินสตาแกรมแต่อย่างใด 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก janey_suwannaket 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ