ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 15 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

สิตางศุ์ บัวทอง อวดใบหน้าล่าสุด ชาวเน็ตทักเติมอีกนิดเหมือน เป้ย ปานวาด แล้ว

งานนี้ทำเอาเหล่าชาวเน็ตต่างฮือฮาไม่น้อยเลยนะคะ เมื่อทางด้านคนดังแห่งโลกโซเชียล แม่สิตางศุ์ บัวทอง ได้โพสต์รูปภาพอวดใบหน้าล่าสุดหลังขึ้นเ ขีย งทำศัล ยก รร มมา งานนี้เป๊ะปังจนชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ทักเลยทีเดียวล่ะค่ะ

 

เรียกได้ว่าเป็นคนดังขวัญใจชาวเน็ตที่สร้างไวรัลสนั่นโซเชียลอยู่หลายครั้งเลยทีเดียวนะคะ สำหรับ แม่สิตางศุ์ บัวทอง โดยก่อนหน้านั้นเธอก็ได้โด่งดังมาจากคลิปยืนเต้นสะบัดผมประกอบจังหวะเพลงสนุกๆ พร้อมกับมีวลีเด็ดว่า "สะบัดต่อไม่รอแล้วนะ" ซึ่งวลีนี้เองก็ทำให้ชื่อเสียงของแม่สิตางศุ์โด่งดังขึ้นมาเป็นอย่างมาก

 

จนเมื่อไม่นานมานี้แม่สิตางศุ์ก็สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก หลังตัดสินใจทำศัลยกรรมครั้งใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น ทุ บโหนกแก้ม ทุ บกราม ทำหน้าวีไลน์ เสริมคาง กรี ดปาก ทำจมูก ทำเบบี้เฟซ ลบรอยเหี่ยวย่นให้หน้าแม่ดูเด็กกว่าวัยยิ่งกว่าเดิมนั่นเอง

 

ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นการทำศัลยกรรมทางแม่สิตางศุ์ก็ได้โพสต์ภาพอัปเดตหน้าใหม่สุดเป๊ะอยู่เสมอ จนล่าสุดนี้เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพโชว์ใบหน้ามุมข้างที่ตึงเป๊ะ เรียบเนียน มาในลุคสวยเฉี่ยวชุดเดรสสีแดงสด ก่อนจะระบุแคปชั่นสั้นๆ ว่า "#ไม่นะ" 

 

แน่นอนว่าหลังจากรูปนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก หลายคนต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความเป๊ะของแม่สิตางศุ์รัวๆ แถมบางคนยังแอบบอกว่า...เติมคางอีกเหมือนเป้ยด้วยล่ะค่ะ 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก sitaangsu 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ