ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 16 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ชาวเน็ตแห่แซว มาร์ช - ใบเฟิร์น หรืองานนี้น้องหมาจะสื่อรัก

ทำเอาเหล่าชาวเน็ตต่างพากันแห่แซวรัวๆ เมื่อทางด้านพระเอก - นางเอกชื่อดังอย่าง มาร์ช จุฑาวุฒิ และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก อวดภาพคู่แถมยังมีน้องหมาของฝ่ายชายร่วมเฟรมด้วย งานนี้หลายคนจึงมองว่า...น้องหมาสื่อรักหรือเปล่า?

 

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงชื่อดังที่ชาวเน็ตชื่นชอบเป็นอย่างมากเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็น มาร์ช จุฑาวุฒิ และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โดยทั้งสองคนนี้ก็เคยโคจรมาร่วมงานกันแล้วหลายต่อหลายครั้ง ถ้าส่วนของงานละครก็มีทั้งเรื่อง หลงไฟ และ เจ้าหญิงเม็ดทราย 

 

แน่นอนว่าเคมีระหว่างทั้งสองคนนั้นก็ถือเป็นอะไรที่เข้ากันมาก จนมีชาวเน็ตหลายคนอดที่จะจิ้นและอยากให้คู่นี้เป็นแฟนกันอย่างไม่ได้เลยล่ะค่ะและล่าสุดนี้ก็เกิดโมเมนต์ที่ทำเอาเหล่าชาวเน็ตขาจิ้นฟินเสียยิ่งกว่าเดิม จนต้องแห่แซวกลางไอจีเลยทีเดียว

 

สืบเนื่องจากทางด้านของ หนุ่มมาร์ช ได้โพสต์ภาพคู่กับ สาวใบเฟิร์น พร้อมกับมีน้องหมา พ็อกบา ที่เลี้ยงไว้ร่วมเฟรมด้วย ก่อนจะระบุแคปชั่นว่า "ไม่รู้ว่า มาหาคน หรือ มาหาหมา ตามไปดูคลิปได้ที่ youtube.com/Meenakom ครับ" ซึ่งก็มาจากที่ทั้งคู่ก็ได้มาจอยกันในคลิปยูทูบของช่องหนุ่มมาร์ชนั่นเอง

 

และจากภาพก็เห็นว่ามีโมเมนท์น่ารักๆ ที่อดจะที่ยิ้มตามไม่ได้อีกด้วยล่ะค่ะ ทำให้หลังจากรูปนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แซวรัวๆ และทางด้าน สาวใบเฟิร์น เองก็เข้ามาตอบคอมเมนต์ที่ถามว่ามาหาใครด้วยว่า "หมา" ก็ยิ่งฮาเข้าไปใหญ่

 

นอกจากนั้นอินสตาแกรมของ น้องพ็อกบา ที่ดูแลโดยหนุ่มมาร์ชและพี่ชายของเขาก็มีการโพสต์รูป สาวใบเฟิร์นกำลังนั่งกอดกับน้องพ็อกบาอีกด้วย ก่อนจะมีการแซวผ่านแคปชั่นว่า "หึ บางทีพ็อกก็อยากมีเวลาส่วนตัวบ้างนะ" งานนี้ก็ยิ่งตอกย้ำกระแสความจิ้นความฟินเข้าไปอีกนั่นเอง ซึ่งสุดท้ายแล้วคุ่นี้จะมีโอกาสเป็นคู่จริงหรือไม่ ก็ต้องรอฟังคำตอบจากเจ้าตัวแล้วล่ะค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก marchutavuth baifernbah 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ