ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 16 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ป๋าเทพ โพธิ์งาม โชว์สกิลร้องเพลง ตาสว่าง ไม่แคร์ดราม่า ทำชาวเน็ตคอมเมนต์ทัก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ตอนนี้ถูกชาวเน็ตให้การจับตามองมากพอสมควรเลยนะคะ สำหรับ ป๋าเทพ โพธิ์งาม ที่เจอกระแสดราม่าแรงจากชาวเน็ต แต่ถึงอย่างไรเจ้าตัวก็ยังไม่หวั่นออกมาโชว์สกิลร้องเพลงไม่แคร์ดราม่าในเพลง ตาสว่าง ทำชาวเน็ตคอมเมนต์รัวๆ

 

ถ้าให้เอ่ยถึงนักแสดงตลกรุ่นใหญ่ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไม่แพ้ใคร เชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึง ป๋าเทพ โพธิ์งาม ด้วยอย่างแน่นอน โดยป๋าเทพนั้นก็โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปีแล้ว ผ่านผลงานสร้างชื่อมานับไม่ถ้วน จนช่วงหลังๆ ก็ได้ห่างหายไปจากวงการบันเทิงบ้าง เพื่อมุ่งหน้าทำธุรกิจขายขนมเปี๊ยะอย่างเต็มกำลัง

 

จนเมื่อไม่นานมานี้ก็เกิดเป็นประเด็นร้อนเมื่อป๋าเทพได้ไลฟ์จวกคนรุ่นใหม่ที่ออกมาเรียกร้องต่อรัฐบาลก่อนชมการทำงานของนายกฯ ทำให้ชาวเน็ตหลายคนไม่พอใจรุมต่อว่าเป็นอย่างมาก แต่ก็ดูเหมือนว่าจะสวนทางกับยอดขายขสมเปี๊ยะที่พุ่งสูงขึ้น แต่ก็ยังมีชาวเน็ตบางส่วนเข้ามาแซะอีกเช่นเคย

 

แต่ต่อให้ดราม่าแค่ไหนก็เหมือนว่าทาง ป๋าเทพ ก็ไม่ได้แคร์แล้วนะคะ เมื่อล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ ของเจ้าตัว ได้มีการโพสต์คลิปที่ป๋าเทพโชว์สกิลร้องเพลงฝ่าดราม่าในเพลง ตาสว่าง ของ Moderndog ซึ่งเพลงนี้ป๋าเทพก็ได้เล่นเอ็มวีด้วยเช่นกัน

 

แน่นอนว่าหลังจากคลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ไปก็โดนใจชาวเน็ตเป็นอย่างมาก หลายคนก็ต่างเข้ามาแสดงความเห็นบ้างก็ชื่นชมในความสุขพร้อมกับให้กำลังใจ บ้างก็บอกว่าสังคมตาสว่างเพราะป๋าเทพด้วย เป็นต้น เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคลิปที่มีกระแสตอบรับที่ดีเลยทีเดียว 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ